Khởi tố vụ án hai thanh niên nghi trộm chó bị đánh thương vong

Hùng Tuấn
Chia sẻ

Sau khi được đưa vào bệnh viện cấp cứu, do bị thương nặng một thanh niên nghi trộm chó đã tử vong. Ngay sau đó, cơ quan công an đã vào cuộc khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ sự việc.

Ngày 5/3, thông tin từ Công an tỉnh Nghệ An cho biết, đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án Giết người để điều tra làm rõ vụ 2 người nghi trộm chó bị đánh thương vong tại xã Mã Thành, huyện Yên Thành. Tuy nhiên, CQĐT vẫn chưa xác định được người nào là nghi phạm của vụ việc.

Hiện trường xảy ra vụ việc

Trước đó, khoảng 3h30 ngày 27/2, Công an huyện Yên Thành, Nghệ An nhận được tin báo có 2 nam thanh niên nghi trộm chó bị người dân vây đánh trên đoạn đường liên xã. Khi lực lượng công an xã có mặt tại hiện trường thì hai nam thanh niên đã nằm bất tỉnh, bên cạnh là chiếc xe máy bị đốt cháy cùng 3 con chó, 1 bộ kích điện.

Hai thanh niên được đưa đi cấp cứu nhưng một người bị thương quá nặng và tử vong sau đó. Danh tính hai thanh niên được xác định là Trần Văn Mạnh (tử vong) và Trần Văn Hùng (bị thương).

Ngay sau đó, phía Công an đã khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, bàn giao thi thể cho gia đình làm thủ tục mai táng theo phong tục địa phương. Hiện sơ quan công an đã triệu tập nhiều người liên quan đến vụ án để điều tra.

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất