Khởi tố người vợ ‘mời’ bồ nhí của chồng lên xe để hành hung

Hùng Tuấn
Chia sẻ

Nghi cô gái 21 tuổi có quan hệ tình cảm với chồng mình, Lê Thị Trang Đài đã cùng 2 người bạn gái bắt ép cô gái trẻ này lên xe ô tô đánh ghen dã man, gây thương tích 7% cho nạn nhân.

Ngày 23/5, thông tin từ Công an TP Vinh (Nghệ An) cho biết, đơn vị đã khởi tố bị can Lê Thị Trang Đài (SN 1990, trú TP Vinh) về tội “Cố ý gây thương tích” và “Bắt giữ người trái pháp luật”.

Liên quan đến vụ án, Hoàng Thị Thanh Thúy (SN 1991, trú TP Vinh) và Nguyễn Thị Linh Trang (SN 1995, trú TP Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh) cũng bị khởi tố về 2 tội danh trên nhưng được tại ngoại, cấm đi khỏi nơi cư trú.

Ảnh minh họa.

Theo hồ sơ, do nghi ngờ chị Nguyễn T.H.V. (SN 1997, trú tại TP Vinh) có quan hệ tình cảm với chồng mình, nên chiều ngày 6/5, Trang Đài gọi điện hẹn gặp V. để “nói chuyện”. Người phụ nữ này rủ thêm Thúy và Trang đi cùng.

Đến chỗ hẹn, thấy H.V. đang ngồi trên vỉa hè, Trang Đài nói chị này lên xe ô tô. Tại đây, chị V. bị đánh dép vào mặt, bị cắt tóc, bị kéo đâm vào đùi gây thương tích.

Nạn nhân đã làm đơn tố cáo tới công an. Ngày 9/5, cơ quan điều tra Công an TP Vinh đã bắt giữ nhóm phụ nữ này.

Kết quả giám định cho thấy nạn nhân bị tổn hại sức khỏe 7%. Cơ quan chức năng kết luận hành vi của nhóm phụ nữ trên là có tổ chức, sử dụng hung khí nguy hiểm nên đủ cơ sở để khởi tố bị can, tạm giam người cầm đầu.

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn

Tin mới nhất