Khởi tố, bắt tạm giam người anh vợ sát hại NSƯT Vũ Mạnh Dũng tử vong trong đêm

Định Nguyễn
Chia sẻ

Công an quận Hoàn Kiếm, Hà Nội đã khởi tố, bắt tạm giam 4 tháng đối với Dương Quang Bình (43 tuổi, trú phường Chương Dương) về hành vi Giết người.

Chiều 21/2, Công an quận Hoàn Kiếm, Hà Nội cho biết đã khởi tố, bắt tạm giam 4 tháng đối với Dương Quang Bình (43 tuổi, trú tại ngõ 609 Bạch Đằng, phường Chương Dương) về hành vi Giết người.

Trước đó, tối ngày 18/2, đối tượng Bình đã ra tay sát hại khiến NSƯT Vũ Mạnh Dũng (43 tuổi, Phó trưởng Đoàn đoàn hát, Nhà hát Nhạc Vũ Kịch Việt Nam) tử vong. Anh Dũng là em rể của đối tượng Bình.

Dương Quang Bình sau khi bị bắt giữ.

Tại cơ quan công an, ban đầu đối tượng Bình khai nhận nguyên nhân vụ việc do mâu thuẫn trong việc sinh hoạt gia đình và ngày hôm đó đối tượng này uống rượu say. Cơ quan chức năng đã kiểm tra phát hiện trên người đối tượng bình có nồng độ cồn. Về việc đối tượng có sử dụng ma túy hay không thì cơ quan chức năng đang đang tiến hành xét nghiệm chưa có kết quả.

Công an xác định trước khi gây án, Bình có tiền sử tâm thần, từng chữa trị nội trú tại Bệnh viện Tâm thần Trung ương từ 11/6 đến 7/8/2019. Ngoài ra, bị can cũng từng đi cai nghiện ma túy 2 lần.

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ án.

Trước đó, gần 22h đêm ngày 18/2, đối tượng Dương Quang Bình có biểu hiện “ngáo đá” đã tự đốt xe máy của mình để trong ngõ 609 Bạch Đằng rồi vung dao đòi xử những người trong nhà. Nạn nhân bị Bình đâm tử vong tại chỗ chính là em rể đối tượng - anh Vũ Mạnh Dũng.

Mặc dù đối tượng đang cầm dao nhọn trong tay, nhưng tổ công tác 113 Hoàn Kiếm không ngại nguy hiểm, cảnh sát lao vào tước dao quật ngã đối tượng. Ngay sau đó công an nhanh chóng sơ tán các nạn nhân gồm người nhà và hàng xóm xung quanh đang bị Bình uy hiếp.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất