Khởi tố, bắt tạm giam cha dượng xâm hại tình dục bé gái 10 tuổi

Định Nguyễn
Chia sẻ

Người nhà phát hiện bé gái 10 tuổi ở huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên bị chính cha dượng xâm hại tình dục đã nhanh chóng trình báo cơ quan công an.

Cơ quan điều tra Công an huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên cho biết, đã ra quyết định khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Nguyễn Văn Trường (sinh năm 1989, đăng ký thường trú tại xã Hoàng Hoa Thám, huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên) để điều tra về hành vi “Dâm ô với người dưới 16 tuổi”.

Trước đó, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Điện Biên nhận được đơn của anh Tòng Văn P. trú tại bản Phiêng Ban, xã Thanh Nưa, huyện Điện Biên tố giác hành vi dâm ô trẻ em của đối tượng Nguyễn Văn Trường.

Khởi tố, bắt tạm giam cha dượng xâm hại tình dục bé gái 10 tuổi

Theo đơn tố giác, ngày 10/3, anh Tòng Văn P. phát hiện cháu ruột của mình là bé L.T.K.N. (sinh năm 2010) bị đối tượng Nguyễn Văn Trường là cha dượng của cháu N. xâm hại tình dục.

Sau khi tiếp nhận đơn tố cáo, Công an huyện Điện Biên đã tiến hành xác minh, lấy lời khai của người tố giác, người làm chứng, người bị hại, người bị tố giác. Lực lượng chức năng đã khám nghiệm hiện trường, thu thập chứng cứ tài liệu theo quy định của pháp luật.

Tại cơ quan điều tra, Nguyễn Văn Trường đã thừa nhận toàn bộ hành vi dâm ô đối với cháu bé. Cơ quan chức năng cũng tiến hành đưa cháu bé đi giám định.

Hiện Công an huyện Điện Biên đang tiếp tục điều tra làm rõ hành vi phạm tội của đối tượng để xử lý theo quy định của pháp luật.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất