Khoanh vùng băng nhóm nổ súng cướp tài sản rồi tẩu thoát trong đêm

An Nhiên (Tổng Hợp)
Chia sẻ

Ngày 11/4, Công an huyện Bình Chánh, TP.HCM cho biết, đơn vị đang tiến hành điều tra xác minh làm rõ vụ anh Nguyễn Thanh Nhiều (SN 1983, quê Kiên Giang, trú quận 8) bị nhóm đối tượng nổ súng khống chế cướp tài sản trên địa bàn.

Theo trình báo của anh Nhiều, trước đó vào ngày 28/3 anh có cho một người tên B. mượn gần 50 triệu đồng. Sau đó, anh nhiều lần gọi điện đòi tiền nhưng B. không trả.

Đến chiều 10/4, một người lạ tự xưng tên Tám gọi điện gặp anh Nhiều nói mình cũng bị B. quỵt nợ. Sau đó, người này hẹn anh Nhiều ở khu C9 (ấp 4A, xã Bình Hưng, H.Bình Chánh) để cùng tìm cách lấy lại tiền từ B. Thấy đồng cảnh ngộ nên ông Nhiều đồng ý với người này.

Ảnh minh họa.

Khoảng 20h cùng ngày, anh Nhiều điều khiển ô tô đến điểm hẹn để gặp Tám. Vừa đến nơi, anh Nhiều thấy vợ của B. đứng cùng Tám và một thanh niên lạ mặt (chưa rõ lai lịch). Lúc này, nhóm người trên rút 2 khẩu súng bắn về phía anh Nhiều nhưng không trúng.

Sau đó, anh Nhiều bị nhóm người trên khống chế lấy đi nhiều tài sản: 60 triệu đồng, 2 nhẫn vàng, 1 đồng hồ đeo tay và 3 điện thoại di động và một số giấy tờ. Ngay sau đó, nhóm trên tẩu thoát.

Tối cùng ngày, anh Nhiều tới Công an huyện Bình Chánh trình báo. Tại hiện trường, công an thu giữ được 1 viên đạn bi màu vàng cùng một số dấu vết khác.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, bước đầu công an đã khoanh vùng được đối tượng gây ra vụ việc và đang tiến hành truy bắt.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên (Tổng Hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất