Kẻ giết người trốn trong thân phận 'con rể' của người tình 24 năm

An Nhiên (Tổng Hợp)
Chia sẻ

Sau khi bỏ trốn, Sơn đổi sang tên con rể của người tình để giấu thân phận và che mắt cơ quan chức năng, tuy nhiên đối tượng vẫn sa lưới pháp luật.

Ngày 14/4, Công an TX. Vĩnh Châu (Sóc Trăng) cho biết, đơn vị vừa tiến hành bắt giữ đối tượng Thạch Sơn (SN 1977, ngụ xã Vĩnh Trạch Đông, TP. Bạc Biêu, Bạc Liêu). Sơn chính là đối tượng bị truy nã đặc biệt về hành vi “Giết người” xảy ra cách đây 24 năm.

Theo hồ sơ vụ án, vào ngày 17/12/1994, Thạch Sơn từ tỉnh Bạc Liêu sang thị xã Vĩnh Châu (Sóc Trăng) chơi với một nhóm bạn và xảy ra mâu thuẫn với 1 nhóm thanh niên. Trong quá trình xô xát, Sơn đã gây ra cái chết của anh Sơn Hoàng, ngụ xã Lai Hòa, thị xã Vĩnh Châu.

Sau khi gây án, đối tượng trốn sang Campuchia. Tại đây, Sơn quen và chung sống như vợ chồng với bà T.T.D. (quê ở phường Vĩnh Phước, thị xã Vĩnh Châu). Thời điểm này, bà D. sống cùng với người con gái và con rể là Sơn Sôl. Một thời gian sau, Sơn và bà D. cùng về ấp Biển Trên A, phường Vĩnh Phước, TX. Vĩnh Châu sinh sống.

Đối tượng Thạch Sơn tại cơ quan điều tra. Ảnh: Công an cung cấp.

Để qua mặt cơ quan chức năng, Sơn đã dùng hộ khẩu của con bà D. và khai tên là Sơn Sôl (con rể bà D.).

Theo báo Pháp luật TP. HCM đưa tin, ngày 12/4/2018, qua công tác kiểm tra hành chính, Công an phường Vĩnh Phước phát hiện một số dấu hiệu bất thường trên các loại giấy tờ tùy thân và tên gọi của Sơn nên đã vào cuộc xác minh.

Sau đó, cơ quan chức năng xác định Sơn Sôl chính là Thạch Sơn (đối tượng truy nã đặc biệt về tội giết người cách đây 24 năm) và tiến hành bắt giữ đối tượng tại nhà bà D.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên (Tổng Hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất