Kẻ đâm chết em trai của bạn gái vì bị phản đối chuyện tình cảm đã ra đầu thú

Linh Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Khoảng 5h hôm nay (7/1), kẻ dùng dao bấm đâm chết em trai của bạn gái vì bị phản đối chuyện tình cảm đã đến cơ quan công an đầu thú.

Liên quan vụ nam thanh niên đâm chết em trai bạn gái vì bị phản đối chuyện tình cảm, ngày 7/1, Công an huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu thông tin trên Trí Thức Trẻ, đối tượng Nguyễn Nhựt Linh (32 tuổi, quê Đồng Nai) đã đến công an đầu thú.

Đối tượng đâm chết em trai của bạn gái đã đến công an đầu thú. Ảnh: Thanh Niên

Ngay sau khi bắt giữ, Cơ quan CSĐT Công an huyện Châu Đức cũng đã bàn giao nghi can này cho Phòng CSHS Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Sau đó, lực lượng chức năng đã dẫn Linh đến nơi cất giấu con dao gây án.

Theo điều tra, giữa Linh và chị gái nạn nhân , anh Đ.Đ.T. (20 tuổi), có mối quan hệ tình cảm.

Hiện trường vụ án mạng. Ảnh: báo Pháp Luật TP.HCM

Khoảng 16h ngày 5/1, Linh đến nhà người yêu ở tổ 16, thôn Tân Châu, xã Bàu Chinh, huyện Châu Đức chơi. Vì không đồng tình chuyện yêu đương giữa Linh và chị gái mình nên anh Đ.Đ.T. và một người anh trai khác chạy ra ngăn cản. Tại đây, anh T. và Linh xảy ra cự cãi dẫn đến mâu thuẫn, đánh nhau.

Lúc này, Linh lấy dao bấm trong người ra đâm T. khiến nạn nhân tử vong rồi tẩu thoát khỏi hiện trường, tắt điện thoại, không ai liên lạc được.

Đến khoảng 5h hôm nay (7/1), Linh về nhà cha mẹ ruột và nhờ người thân gọi báo cơ quan công an để đầu thú.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi (tổng hợp)

Tin mới nhất