Hiệp sĩ tăng tốc hơn 120km/h truy bắt kẻ cướp táo tợn trong đêm

Phương Sinh
Chia sẻ

Phát hiện đối tượng đã gây ra vụ cướp tài sản táo tợn của 2 cô gái, đội hiệp sĩ chạy tốc độ cao trên đường truy đuổi tên cướp, sau đó tóm gọn đối tượng giao cho Công an xử lý.

Ngày 16/4, đội hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải cho biết, đã bàn giao đối tượng Đinh Hữu Phát (SN 1992, ngụ tỉnh Kiên Giang) cho Công an phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương để điều tra xử lý về hành vi “cướp tài sản”.

Trước đó ngày 12/3, đội hiệp sĩ nhận được tin báo từ chị Bùi Thị Hà Trang (SN 1997) đi cùng chị gái Bùi Thị Hoài (SN 1992) vào lúc hơn 1h30 sáng ngày 11/03. Hai chị em lúc đi qua vòng xoay Phú Mỹ, theo đường Đồng Khởi, trong thành phố mới Bình Dương thì có nam thanh niên đến hỏi đường. Thấy vậy cả hai chỉ đường cho thanh niên này và đi tiếp.

Đội hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải tóm gọn tên cướp.

Khi 2 chị em đi đến đoạn gần ngã tư đường Nguyễn Khuyến, trong thành phố mới Bình Dương, thì bị chính người thanh niên lúc hỏi đường chặn đầu xe. Lúc này, đối tượng bất ngờ rút dao đe dọa, khống chế yêu cầu 2 người này đưa tài sản, nếu không đối tượng sẽ đâm. Đối tượng bắt 2 chị em mở cốp xe và lấy đi 1 túi xách, 1 điện thoại, gần 2 triệu đồng tiền mặt và 1 số vật dụng khác.

Sau đó, đối tượng nhanh chóng lên xe bỏ chạy. Trang và Hoài hoảng sợ nhưng kịp thời nhớ đối tượng đi xe hiệu Exciter 150, màu đỏ đen, biển số là 68K1-148… Cả hai có nhờ đến sự giúp đỡ của đội Hiệp sĩ Bình Dương do anh Nguyễn Thanh Hải đứng đầu cứu giúp.

Đối tượng đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Đêm 15/4, đội hiệp sĩ tuần tra trên địa bàn phường Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương, phát hiện 1 số đối tượng khả nghi liền bám theo, khi đến phường Phú Tân thì phát hiện ra chiếc xe Exciter màu đỏ đen, biển số 68K1-14876, là phương tiện đi cướp giống như lời hai cô gái miêu tả. Nên đội hiệp sĩ âm thầm đeo bám, đối tượng thấy có người theo sát nên tăng ga bỏ chạy. Trong quá trình truy đuổi, đối tượng ép xe hiệp sĩ Dương Hồ Tấn Minh và anh Minh ngã bị thương.

Quyết tâm không để cho đối tượng trốn thoát, các hiệp sĩ tăng ga hơn 120km/h từ trong thành phố mới Bình Dương về đến đường Phạm Ngọc Thạch, phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một thì ép gọn đối tượng và mới người này về công an phường Hòa Phú làm rõ.

Tại cơ quan Công an, đối tượng đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình và đã gây ra vụ cướp của 2 cô gái nói trên. Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Sinh

Tin mới nhất