Hậu chia tay, nữ sinh lớp 12 bị bạn trai tung ảnh nóng tống tiền

An Nhiên (Tổng Hợp)
Chia sẻ

Bạn trai buộc người yêu cũ phải trả 5 triệu đồng mới xóa ảnh cũ, nếu không sẽ tiếp tục đăng thêm ảnh và clip "nóng" hơn.

Ngày 7/7, trao đổi với Người Lao Động, Công an phường Hiệp Thành, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương cho biết, đơn vị vừa tiếp nhận đối tượng Vũ Đức Thuận (20 tuổi, sinh viên một trường cao đẳng ở TP Thủ Dầu Một) do các “hiệp sĩ” bắt giữ, bàn giao để làm rõ hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Nạn nhân bị Thuận tống tiền là chị N.T.H. (SN 2001, quê tỉnh Thái Bình), bạn gái cũ của đối tượng.

Thuận (áo đỏ, giữa) tống tiền bạn gái cũ. Ảnh: Tiền Phong.

Theo Tiền Phong đưa tin, khoảng 10h cùng ngày, đội “hiệp sĩ” do anh Nguyễn Thanh Hải làm đội trưởng nhận được cuộc gọi cầu cứu từ chị H. về việc chị bị bạn trai cũ tống tiền.

Chị H. cho biết trước đó có quen Thuận nhưng do không hợp nên đã chia tay. Lúc này, Thuận trở mặt tạo nhóm chat trên MXH Facebook và gửi hình, clip nhạy cảm của cả hai cho mọi người xem. Sau đó, Thuận yêu cầu H. phải đưa 5 triệu (hi phí mua quà, dắt đi uống cà phê trong nhiều tháng) mới xóa nếu không sẽ tiếp tục tung thêm các hình khác.

Trả lời Người Đưa Tin, “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải cho biết: “Trong lúc tôi và đồng đội đang ghi nhận, tìm hiểu thông tin thì đối tượng tiếp tục gọi điện yêu cầu cô gái đem tiền ra gặp mặt. Lúc này, tôi quyết định cùng các đồng đội gồm: Trần Phước Lộc, Hứa Thanh Tùng bí mật theo bị hại đến địa điểm giao tiền”.

Theo anh Hải, các “hiệp sĩ” và gia đình bị hại chụp lại các tờ tiền cùng số seri sẽ giao cho đối tượng để tránh trường hợp đối tượng lật lọng. Thuận tỏ ra hết sức ma mãnh khi liên tục thay đổi địa điểm giao tiền.

Tuy nhiên sau nhiều lần đổi địa điểm, Thuận yêu cầu H. đến trước cổng trường đại học Bình Dương (phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một) để gặp mặt, giao tiền. Tại đây, khi người nhà H. vừa giao tiền cho đối tượng, các “hiệp sĩ” bất ngờ xuất hiện, khống chế, mời về công an phường làm việc.

Kiểm tra điện thoại của Thuận, đội “hiệp sĩ” phát hiện có rất nhiều hình ảnh, clip nhạy cảm của đối tượng và chị H.

Vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên (Tổng Hợp)

Tin mới nhất