Hàng loạt hot girl trong đường dây môi giới mại dâm giá nghìn đô rủ nhau… mang thai

An Nhiên (Tổng Hợp)
Chia sẻ

Ngoài việc làm “tú bà” để được hưởng hoa hồng, trong đường dây 4 bị cáo còn kiêm luôn việc đi khách nếu được yêu cầu. Đáng chú ý, trong thời gian chờ phiên tòa phúc thẩm họ đều “đồng loạt” mang thai.

Dân Trí đưa tin, ngày 11/7, TAND cấp cao tại TP. HCM đã mở phiên tòa xét xử phúc thẩm, chấp nhận kháng cáo và tuyên phạt Nguyễn Thị Cẩm Giang (sinh năm 1991, ngụ quận 1), Nguyễn Hồng Nhung (sinh năm 1994, ngụ quận 3), Mai Thiên Trang (sinh năm 1994, ngụ quận 8), Lưu Thị Trưởng Thành (sinh năm 1992, ngụ quận 1) cùng mức án 3 năm tù treo về tội môi giới mại dâm.

Trước đó, xử sơ thẩm, TAND TP.HCM đã tuyên các bị cáo ba năm tù. Sau đó, cả 4 bị cáo cùng kháng cáo xin hưởng án treo.

Các bị cáo được giảm án nhờ đang mang thai và nuôi con nhỏ. Ảnh: Dân Trí.

Tại phiên tòa phúc thẩm, các bị cáo thừa nhận ngoài việc môi giới cho các “đồng nghiệp” bán dâm để hưởng hoa hồng, họ còn kiêm luôn cả việc đi khách nếu được yêu cầu. Đáng chú ý, trong thời gian chờ phiên tòa phúc thẩm, các bị cáo “đồng loạt” mang thai. Hiện bị cáo Giang, Nhung vừa sinh con nhỏ, còn bị cáo Trang và Thành sắp sinh.

Pháp luật TP.HCM đưa tin, HĐXX nhận định, các bị cáo có nhân thân tốt, thành khẩn khai báo, phạm tội lần đầu. Tất cả các bị cáo có địa chỉ cư trú cụ thể, hiện đang mang thai và nuôi con nhỏ. HĐXX quyết định chấp nhận kháng cáo, tuyên phạt các bị cáo 3 năm tù treo, thời gian thử thách là 5 năm về tội môi giới mại dâm.

Trước đó, Dân Trí đưa tin, ngày 13/10/2016, Phòng Cảnh sát hình sự - Công an TPHCM đã kiểm tra 4 khách sạn và phát hiện 9 cặp nam nữ đang mua bán dâm thông qua sự môi giới của các bị cáo trên.

Quá trình điều tra xác định, khoảng 13h15 cùng ngày, một người tên L.Q.H. gọi điện thoại cho Giang hỏi mua dâm, đồng thời hỏi bạn của Giang có ai bán dâm không để giới thiệu cho bạn H. Giang gọi cho L.P.A. và N.T.T.T đến một khách sạn tại quận 3 để bán dâm với giá 4 triệu đồng/người/lần. Sau đó, Giang đến khách sạn gặp H. để lấy 3 triệu đồng tiền môi giới.

Tại cơ quan điều tra, Giang khai nhận từng môi giới cho T.N.X., L.T.T.T, M.T.T bán dâm với giá 200 USD đến 500 USD/lần/người. Những lần như vậy, Giang được nhận từ 500 nghìn đến 4 triệu đồng. Tương tự, Nhung, Trang, Thành cũng nhiều lần làm môi giới bán dâm.

Được biết, Giang từng là thí sinh của cuộc thi tiếng hát truyền hình “Solo cùng Bolero” năm 2016. Sau đó, Giang làm việc cho 1 nhà hàng tại quận 1. Tại đây, cô quen biết với nhiều nữ tiếp viên, người mẫu, diễn viên trẻ.

Còn Trang cũng từng đoạt giải phụ trong cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam 2012 và làm người mẫu. Ban đầu, Trang hoạt động trong đường dây bán dâm do Giang tổ chức. Sau khi có mối, Trang bắt đầu giới thiệu cho bạn bè và nhiều “chân dài” khác.

Về phía Nhung và Thành, cả hai là tiếp viên nhà hàng, nhân viên công ty. Họ cũng tham gia bán dâm và môi giới mại dâm cho nhiều nữ tiếp viên, sinh viên đại học.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên (Tổng Hợp)

Tin mới nhất