Hàng loạt chân dài, Á hậu, diễn viên bán dâm từng bị phanh phui gây xôn xao dư luận

Long Anh (Tổng hợp)
Chia sẻ

Trước Á hậu T.D và MC C.V, rất nhiều chân dài, người nổi tiếng khác từng bị bắt quả tang đi khách với giá nhiều nghìn USD/giờ/lượt.

Á hậu T.D và MC C.V bán dâm giá 7.000 đến 25.000 USD /lượt

Khoảng 16h30 ngày 30/8, trinh sát đội 6, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính 2 khách sạn trên đường Nam Quốc Cang (phường Phạm Ngũ Lão, quận 1) và đường Trần Hưng Đạo (phường 2, quận 5).

“Tú ông” cầm đầu đường dây bán dâm “khủng” ở Sài Gòn. Ảnh: M.T

Trong quá trình kiểm tra, công an đã bắt quả tang 4 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm. Trong số đó có Á hậu T.D, MC C.V và 2 chân dài khác.

Sau khi tiến hành điều tra, T.D và C.V đã khai nhận hành vi đi khách với giá hàng nghìn USD/lượt/giờ. Hai chân dài còn lại đi khách với giá vài trăm USD/lượt/giờ. Theo cơ quan công an, đường dây này có quy mô “khủng” nhất từ trước tới nơi khi số tiền một lượt bán dâm từ 7.000 đến 25.000 USD. Nếu khách muốn qua đêm hay s.extour thì giá nhân lên nhiều lần.

Đường dây này do Kiều Đại Dũ (22 tuổi, quê Bình Định) điều hành.

30 “chân dài” bán dâm giá 3.000 - 4.000 USD/người/ngày tùy theo danh hiệu

Trước đó, tháng 8/2017, một dàn hoa khôi của nhiều cuộc thi sắc đẹp, khoảng 30 chân dài là người mẫu, diễn viên, ca sĩ… nổi tiếng showbiz cũng bị bắt trong một đường dây bán dâm giá nghìn đô.

Cầm đầu đường dây là: Tú bà Nguyễn Thị Tiền (sinh năm 1984) - MC nổi tiếng cho nhiều phòng trà lớn ở Sài Gòn. Tú bà Nguyễn Thị Ngọc - Á khôi 1 trong một cuộc thi nhan sắc. Phạm Thị Thanh Hiền - Hoa khôi thời trang Việt Nam 2017.

Công an TP.HCM xác định các chân dài bán dâm trong đường dây này đa phần nổi tiếng trong giới giải trí. Ảnh: Vietnamnet.

Phần lớn người bán dâm trong đường dây này là diễn viên điện ảnh, người mẫu, ca sĩ…. độ tuổi từ 20-28, với mức giá “đi khách” trung bình từ 700 - 2.500 USD/người/lượt.

Đặc biệt trong đường dây này có một “chân dài” bán dâm khá nổi tiếng là diễn viên - người mẫu B.A xuất hiện khá nhiều trên các phim truyền hình, trên báo chí.

Nguyễn Thị Ngọc, một trong những tú bà của đường dây mại dâm này từng đoạt giải Á khôi 1 cuộc thi sắc đẹp. Làm quản lý tại công ty tổ chức sự kiện có quan hệ thân thiết với giới nghệ sĩ nên Ngọc lôi kéo, chiêu mộ được nhiều người mẫu, diễn viên điện ảnh, ca sĩ nghiệp dư tham gia đường dây bán dâm của mình. Trong ảnh, Nguyễn Thị Ngọc khi nhận danh hiệu Á khôi 1 tại cuộc thi “cuộc chiến sắc đẹp” tổ chức tại Hà Nội đầu năm nay.

Còn Phạm Thị Thanh Hiền (32 tuổi) cũng là “hoa khôi thời trang”, điều hành một nhánh trong đường dây mại dâm nghìn đô. Nhánh do Phạm Thị Thanh Hiền điều hành lúc nào cũng có rất nhiều người đẹp, nên giá “đi khách” thường từ 1.000 - 2.500 USD/người. Trong ảnh, Phạm Thị Thanh Hiền khi lên nhận giải Hoa khôi thời trang Việt Nam 2017.

“Tú bà” chân dài kiêm bán dâm ở TP.HCM

Tháng 10/2016, Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội, Công an TP.HCM cũng phá một chuyên án, triệt xóa thành công một đường dây mại dâm hoạt động trên địa bàn.

4 “tú bà” trong đường dây bán dâm. Ảnh: An ninh thủ đô.

2 trong số 4 “tú bà” điều hành đường dây này bị bắt những chân dài có tiếng, từng xuất hiện trong các cuộc thi, chương trình truyền hình. Mai Thiên Trang (sinh năm 1991, ngụ quận Bình Thạnh), từng tham dự và đoạt 2 giải phụ của 1 cuộc thi hoa hậu tổ chức vào năm 2012. Còn Nguyễn Thị Cẩm Giang là thí sinh gameshow truyền hình “Solo cùng Bolero” do Đài Truyền hình tỉnh Vĩnh Long tổ chức năm 2016.

Giá đi khách các chân dài này từ 200 - 500 USD/người/lượt. Các tú bà sẽ lấy tiền công môi giới từ 500.000 - 3 triệu đồng.

Đường dây bán dâm nghìn đô của Hoa hậu Nam Mekong Mỹ Xuân

Chiều 2/6/2012, Cơ quan điều tra Công an TP HCM ập vào 2 khách sạn tại trung tâm quận 1 phát hiện 4 cặp nam nữ đang mua bán dâm. Từ lời khai của những người này, cơ quan điều tra tiếp tục khám xét nhà riêng, bắt các bị can Đạt, Mai, Xuân và Tuấn Anh.

Theo đó, trưa cùng ngày, Mai điều người mẫu Jenny Phương đi bán dâm với giá 1.000 USD và Lê Thị Hồng Duyên bán dâm giá 5 triệu đồng. Mỹ Xuân điều động người mẫu Nguyễn Thị Minh Nhài và Lê Thị Yến Duy (Hoa khôi Thời trang Bến Tre 2010) đi bán dâm cho 2 người đàn ông giá 3.000 USD.

Trước thời điểm bị bắt, Mai và Tuấn Anh còn môi giới cho các ca sĩ, người mẫu bán dâm với giá hàng nghìn USD.

Tháng 2/2012, Mai và Tuấn Anh môi giới người mẫu Thiên Kim bán dâm ở khách sạn Nam Đế (quận 1) với giá 2.500 USD, môi giới cho Mỹ Xuân bán dâm tại nhà riêng giá 2.200 USD, người mẫu Thư Ngân bán dâm giá 7.000 USD, ca sĩ Khang Nhã Thy giá 2.500 USD, người mẫu Thiên Kim giá 2.500 USD). Trần Thị Hoa - người mẫu Thiên Kim, ngoài việc bán dâm còn có hành vi môi giới cho hoa hậu Mỹ Xuân, người mẫu Jenny Phương bán dâm để nhận tiền công.

Người mẫu Hồng Hà bán dâm với giá nghìn đô/lượt 

Tháng 5/2012, người mẫu Hồng Hà bị bắt khi đang bán dâm cho khách tại một địa điểm trên đường Láng - Hòa Lạc (Hà Nội).

Người mẫu Hồng Hà tường trình vụ việc tại cơ quan công an. Ảnh: Pháp luật Việt Nam.

Dẫn dắt đường dây này là “tú ông” tên Kiên - phụ trách một CLB người mẫu ở Hà Nội. Kiên là đối tượng môi giới cho người mẫu Hồng Hà bán dâm, thuộc đường dây tuyển người mẫu, diễn viên, sinh viên và chỉ phục vụ đại gia với giá trung bình 700 USD - 1.000 USD/lượt “tàu nhanh”.

Chia sẻ

Bài viết

Long Anh (Tổng hợp)

Tin mới nhất