Giải cứu chủ tiệm cầm đồ Hà Nội bị thanh niên đâm gục rồi giữ làm con tin, cố thủ trên tầng 2

Linh Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Tối ngày 7/6, lực lượng chức năng giải cứu thành công nữ chủ tiệm cầm đồ ở Hà Nội bị nam thanh niên xông vào đâm gục, giữ làm con tin rồi cố thủ trên tầng 2.

Tối ngày 7/6, báo Dân Trí thông tin, một lãnh đạo UBND phường Đông Ngạc (quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc một nam thanh niên bất ngờ xông vào tiệm cầm đồ T.Y. ở số 48 đường Thụy Phương và dùng hung khí đâm gây thương tích cho chủ tiệm rồi cố thủ trên tầng 2.

Theo đó, sự việc xảy ra vào khoảng 19h30 cùng ngày, chị Y. (chủ tiệm cầm đồ) đang cùng con gái chuẩn bị khóa cửa tiệm cầm đồ thì một nam thanh niên đi xe máy đến.

Người này bất ngờ xông vào bên trong tiệm, dùng hung khí đâm nhiều nhát vào người chị Y. khiến nạn nhân ngã gục. Thấy vậy, người con gái vội chạy ra đường, chốt cửa ngoài rồi tri hô người dân xung quanh.

Tiệm cầm đồ nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Tổ Quốc

Nhận tin báo, lực lượng chức năng trên địa bàn cùng Công an quận Bắc Từ Liêm đã lập tức có mặt để tiến hành giải cứu con tin.

Theo lãnh đạo UBND phường Đông Ngạc, sau khi gây án, nam thanh niên đã kéo nạn nhân lên tầng 2 giữ làm con tin và chốt chặn cửa để cố thủ.

Sau hơn một giờ đồng hồ, lực lượng chức năng đã đột nhập thành công, khống chế được đối tượng và đưa về Công an quận Bắc Từ Liêm lấy lời khai, làm rõ vụ việc.

Nạn nhân là chị Y. cũng đã được hỗ trợ đưa đi cấp cứu.

Khống chế nam thanh niên xông vào đâm gục chủ tiệm cầm đồ rồi giữ làm con tin, cố thủ trên tầng 2. Ảnh: Thanh Niên

Theo một nhân chứng tại hiện trường chia sẻ trên báo Tổ Quốc, sau khi thuyết phục không thành, bằng công tác nghiệp vụ, Công an đã bắt được thanh niên trên. Đối tượng này cầm xe máy ở đây từ trước, sáng có đến láy xe nhưng không có tiền trả nên làm liều. Cũng theo người này, nữ chủ tiệm cầm đồ bị thương, có thể phải đi phơi nhiễm vì khả năng đối tượng gây án bị HIV.

Thông tin từ báo Thanh Niên, danh tính đối tượng gây án được xác định là Bùi Văn Chức (27 tuổi, quê huyện Lạc Sơn, Hòa Bình).

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi (tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất