Gia đình cay đắng viết đơn tố cáo bé gái 6 tuổi bị thiếu niên 15 tuổi cưỡng hiếp

Định Nguyễn
Chia sẻ

Sau khi biết con gái 6 tuổi kể bị nam thiếu niên hàng xóm cưỡng hiếp, gia đình ông H. đã gửi đơn tố cáo lên cơ quan công an.

Mới đây vợ chồng ông Nguyễn Văn H. (SN 1969) và bà Hoàng Thị H. (SN 1974) cùng trú tại xã Vô Tranh, huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang đã gửi đơn tố cáo gửi cơ quan Công an đề nghị làm rõ vụ việc: ngày 31/8 vừa qua, con gái ông là cháu Nguyễn Gia Đ. (6 tuổi) đã bị thiếu niên hàng xóm tên là Phạm Anh T. (15 tuổi) cưỡng hiếp.

Bố mẹ bé gái cay đắng sau khi nghe con kể bị nam thiếu niên hàng xóm cưỡng hiếp.

Theo đó, trong đơn tố cáo ông H. cho biết, vào khoảng 17h ngày 31/8, Phạm Anh T. (hàng xóm) đi vào nhà ông thấy hai cháu nhỏ ở nhà nên giả vờ xin nước uống. Sau đó, bé Đ. đi vào tủ lạnh lấy nước đưa cho T., trong khi đó cháu M. (7 tuổi, chị gái Đ.) ở dưới nhà bếp chất bếp đun nước.

“T. liền kéo cháu Đ. vào trong buồng và bế cháu Đ. lên giường cởi đồ cháu rồi tiến hành cưỡng hiếp”, ông H. nói trong đơn.

Ông H. cho biết theo lời con gái thuật lại, trong khi cưỡng hiếp đối tượng dọa cháu Đ. là không được kêu lên, kêu la thì T. đánh và cũng không được khoe với bố mẹ và người khác. Cùng lúc đó cháu M. từ dưới nhà bếp đi lên thấy sự việc thì T. cũng đe dọa nếu mà khoe hoặc kể cho người khác biết thì T. đánh chết.

Trạm y tế xã Vô Tranh nơi cháu bé đến kiểm tra sức khỏe.

Theo lời ông H. sau khi thỏa mãn dục vọng, T. nhanh chóng rời đi. Khi vợ chồng ông H. về nhà thấy con gái có biểu hiện khác lạ, hỏi các cháu nhưng cả hai đều không dám nói. Sau đó quá trình tắm cho con vợ chồng ông H. phát hiện vùng kín của bé gái có biểu hiện tấy đỏ gặng hỏi thì con gái mới kể lại sự việc.

“Sau khi biết sự thật, gia đình tôi làm Đơn đề nghị Công an xã cùng Công an huyện Lục Nam để giải quyết sự việc. Công an huyện đã tiến hành gọi và lấy lời khai của T. cũng như gia đình tôi đưa hai cháu Đ. và M. lên cơ quan công an trình báo”, ông H. Kể.

Theo người cha này, trong khi làm việc với cơ quan Công an, T. đã khai nhận hành vi cưỡng hiếp cháu Đ. nhiều lần trước cơ quan Công an và cũng ghi nhận lời khai báo của cháu Đ. và cháu M. là đúng. Tuy nhiên, cho đến nay đã hơn 1 tháng nhưng gia đình nạn nhân chưa nhận được thông tin về vụ việc.

Đơn tố cáo.

Liên quan đến vụ việc trên, ông Trần Văn Mạnh, chủ tịch UBND xã Vô tranh, huyện Lục Nam cho biết, hôm 4/9 sau kỳ nghỉ lễ tại buổi giao ban ông có nghe báo cáo về sự việc. Theo ông Mạnh, đây là vụ việc nghiêm trọng do cả hai cháu bé đều ở tuổi vị thanh niên. Đồng thời ông Mạnh cũng khẳng định chính quyền xã rất quan tâm, chỉ đạo giải quyết dứt điểm để địa phương không ảnh hưởng đến an ninh trật tự và mâu thuẫn hàng xóm.

Về vấn đề này, ông Nguyễn Văn Phú, trưởng công an xã Vô Tranh, cho hay, ngày 2/9 công an xã nhận được thông tin tuy nhiên đúng ngày nghỉ, vào ngày mồng 4/9 gia đình cháu Đ. ra UBND xã trình báo. Cùng thời điểm này công an xã đã vào gia đình đối tượng và triệu tập cùng người giám hộ ra trụ sở để làm việc.

Theo vị trưởng công an xã, sau khi nghe trình bày của cháu Đ. khớp với đơn trình báo của bố mẹ, phía công an xã đã đưa bé Đ. sang trạm y tế của xã để kiểm tra sức khỏe và đề nghị công an huyện về để tiếp nhận., Tại tại buổi làm việc T. thừa nhận hành vi theo như lời kể của nạn nhân. Ông Phú cho biết thêm, cùng ngày, phía cơ quan chức năng đã đưa cháu Đ. đi giám định tại tuyến trên. Tuy nhiên, kết quả cụ thể phải chờ phía công an huyện Lục Nam công bố.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất