Ghen tuông vô cớ, chồng đánh chết vợ ngay trên giường ngủ rồi uống thuốc diệt cỏ tự tử

Định Nguyễn
Chia sẻ

Do ghen tuông vô cớ, đối tượng Quyền đã sát hại vợ rồi uống thuốc diệt cỏ tự tử.

Chiều 4/6, trao đổi với chúng tôi, ông Nguyễn Tiến Hồng, Chủ tịch UBND xã Hồng Phong, thị xã Đông Triều (Quảng Ninh) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc khiến một người phụ nữ tử vong. Nghi phạm được xác định chính là chồng nạn nhân.

Ảnh minh họa.

Trước đó, trưa 3/6, cơ quan Công an xã Hồng Phong nhận được tin báo của quần chúng nhân dân. Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã xuống hiện trường và xác định chị Nguyễn Thị T. (49 tuổi) đã tử vong.

Nghi phạm bước đầu được xác định là Đỗ Văn Quyền (60 tuổi). Gây án xong, Quyền đã nhanh chóng rời khỏi địa phương. Khi phát hiện vụ việc, các con của nạn nhân đã hô hào mọi người đến cứu mẹ và báo cáo cơ quan chức năng nhưng chị T. đã tử vong.

Đến chiều tối cùng ngày, lực lượng công an phát hiện đối tượng Quyền uống thuốc diệt cỏ tự tử, tuy nhiên ngay sau đó, cơ quan chức năng đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Chính quyền địa phương đã cấp báo về Công an thị xã Đông Triều về thụ lý giải quyết. Sau khi hoàn thiện các thủ tục cần thiết, thi thể nạn nhân được bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Được biết, nạn nhân sinh được 3 người con và khoảng 3 tháng trước chị T. có đi làm nấu ăn ở tỉnh Hải Dương. Do đi làm xa nhà nên thỉnh thoảng chị ở lại nơi làm việc, chính điều này khiến Quyền nghi ngờ vợ dẫn đến ghen tuông vô cớ, sau đó đánh chị T. tử vong khi nạn nhân đang nghỉ trưa ở nhà.

Theo vị lãnh đạo này, tại địa phương, Quyền chưa tiền án tiền sự, là người không được khôn ngoan. Hiện vụ việc đang được Công an thị xã Đông Triều và Công an tỉnh Quảng Ninh điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất