'Đột kích' quán karaoke ở Đà Lạt phát hiện súng và ma túy đá

An Nhiên (Tổng Hợp)
Chia sẻ

Trong quá trình kiểm tra một quán karaoke trên đường Hai Bà Trưng (phường 6, TP Đà Lạt, Lâm Đồng), lực lượng Công an đã phát hiện một khẩu súng ngắn.

Chiều 15/4, Công an TP Đà Lạt (tỉnh Lâm Đồng) vẫn tiếp tục tạm giữ hình sự đối với P.H.T (23 tuổi, quê Hải Phòng) và L.V.T (29 tuổi, quê Thái Bình), để làm rõ chủ nhân khẩu súng ngắn được phát hiện trong phòng hát Karaoke Sơn (đường Hai Bà Trưng, phường 6, TP Đà Lạt)

Trước đó, ngày 14-4, Công an TP Đà Lạt kiểm tra quán Karaoke Sơn và phát hiện tại một góc phòng hát karaoke có 1 khẩu súng ngắn.

Khẩu súng phát hiện trong phòng hát karaoke. Ảnh: Lâm Viên.

Tại thời điểm kiểm tra trong phòng có H.T và V.T, nhưng cả 2 đều không thừa nhận khẩu súng của mình. Bước đầu khẩu súng được xác định là loại súng hơi CO2 của Đức, loại cao cấp, sử dụng bắn đạn chì.

Hơn nữa, tại một phòng khác của quán karaoke này, lực lượng chức năng phát hiện 1 gói bột trắng nghi là ma túy trong phòng karaoke khác nơi tập trung 10 thanh niên.

Sau khi tiến hành lấy lời khai, gói bột trắng nghi là ma túy đá này do một người trong nhóm tên là T. mang đến.

Sau khi tiến hành lấy lời khai, cơ quan điều tra đang tạm giữ hình sự đối với T. chờ giám định lượng ma túy để có cơ sở xử lý. Còn 9 nam và nữ thanh niên còn lại được cho tại ngoại để chờ kết quả điều tra.

Được biết, quán Karaoke Sơn từng là quán karaoke nổi tiếng ở Đà Lạt nhưng đã 3 lần đổi chủ. Vào lúc cơ quan chức năng kiểm tra, chủ quán không có mặt.

Hiện vụ việc đang được điều tra mở rộng.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên (Tổng Hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất