Điều tra vụ đánh ghen dã man: Đôi nam nữ bị nhóm người lột trần, trói lại để đánh đập rồi quay clip

Nguyệt (Tổng hợp)
Chia sẻ

Khi bắt quả tang đôi nam nữ đang âu yếm, nhóm người lột quần áo hai nạn nhân, đánh đập và quay clip.

Theo Vietnamnet đăng tải, công an huyện Cái Nước (Cà Mau) xác nhận đang xác minh làm rõ clip đánh ghen dã man lan truyền trên mạng được cho xảy ra tại xã Nguyễn Phích.

Zing thông tin thêm, tối 21/5, Văn phòng UBND huyện Cái Nước cho biết UBND xã Đông Hưng báo cáo sự việc xảy ra ngày 13/5 tại nhà ông Công (tên đã thay đổi). Người phụ nữ bị trói tay, chân và không mảnh vải che thân nằm dưới sàn gạch là con gái chủ nhà. Còn người đàn ông “trần như nhộng” là chồng của một phụ nữ 34 tuổi ở xã Nguyễn Phích. Bà này được cho là cùng gần chục người khác đến đánh ghen.

Đôi nam nữ bị trói, lột quần áo đánh ghen. Ảnh cắt từ clip

Theo đoạn clip được phát tán trên mạng xã hội, khi đến nhà ông Công, người vợ cùng đám đông xông vào phòng ngủ kéo đôi nam nữ ra ngoài phòng khách.

Đôi nam nữ “trần như nhộng” bị 1 nhóm người trói tay chân lại. Người nữ bị trói nằm dưới nền nhà, người đàn ông ngồi trên giường.

Lúc này, người chồng bị nhóm anh, em của vợ đánh đập chảy máu mặt. Sau đó, ông này tự cởi trói, tìm quần áo mặc vào và một lúc sau nhóm đánh ghen bỏ đi.

Sau vụ việc, công an xã Đông Hưng đến hiện trường lập biên bản. Vụ việc được báo cáo lên UBND xã Đông Hưng và UBND huyện Cái Nước.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyệt (Tổng hợp)

Tin mới nhất