Diễn biến bất ngờ vụ cô gái la hét bên người yêu cũ dính đầy máu trong khách sạn

Nguyệt (Tổng hợp)
Chia sẻ

Cơ quan điều tra đã làm rõ vụ nam thanh niên đi cấp cứu sau khi vào khách sạn với nữ nhân viên y tế ở An Giang.

Liên quan đến vụ cô gái P.T.N.D (25 tuổi, ngụ huyện Châu Phú) la hét dữ dội bên thanh niên bê bết máu trong khách sạn, diễn biến mới nhất được Vietnamnet thông tin, Cơ quan CSĐT công an An Giang không khởi tố vụ án

Theo cơ quan công an, nguyên nhân của vụ việc là do mâu thuẫn tình cảm.

Trả lời Zing ngày 15/6, lãnh đạo Công an An Giang cho biết, sau khi sức khỏe bình phục anh Dương Thái Trực (25 tuổi, ngụ huyện Châu Phú) khai rằng vết cắt trên cổ do tài xế này tự gây ra. Lý do anh có hành động dại dột này là vì buồn chuyện tình cảm nên nghĩ đến chuyện tự tử.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: Dân Việt.

Đối với lời khai của chị D. cho rằng bị anh Trực dùng gối đè lên mặt khiến chị ngạt thở là không có cơ sở chứng minh. Từ đó cơ quan điều tra khép lại hồ sơ vụ việc.

Như đã đưa tin, khoảng 17h ngày 6/6, Công an TP Long Xuyên (An Giang) nhận tin báo về việc 1 đôi nam nữ có dấu hiệu tự tử tại 1 khách sạn trên phường Mỹ Xuyên, TP Long Xuyên.

Theo lời khai của chị D., trước đây chị D. và anh Trực có quan hệ tình cảm.

Tuy nhiên, mối quan hệ này đã chấm dứt. Gần đây chị D. chuẩn bị đi lấy chồng và chiều hôm xảy ra vụ việc, T. hẹn người yêu cũ đến khách sạn nói trên để nói chuyện.

Trong lúc nói chuyện thì xảy ra mâu thuẫn nên Trực dùng gối nằm chèn lên mặt chị D. làm D. ngất xỉu.

Khoảng 15 phút sau, chị D. tỉnh lại phát hiện Trực đang nằm bất tỉnh trên người mình với nhiều máu nên hốt hoảng trình báo nhân viên khách sạn.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyệt (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất