Đã bắt được nghi can đe dọa rồi nhiều lần cưỡng hiếp bé gái 14 tuổi

Long Anh (Tổng hợp)
Chia sẻ

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Phước bắt được nghi phạm Hiếu trong vụ việc nhiều lần đánh đập và giở trò đồi bại với một bé gái. Theo đó, nghi phạm khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Theo Công lý, chiều 28/10, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Phước đã bắt giữ nghi can Nguyễn Văn Hiếu (24 tuổi, ngụ huyện Đồng Phú, Bình Phước) để điều tra làm rõ về hành vi h.iếp dâm người dưới 16 tuổi.

Nạn nhân là em H. (14 tuổi, ngụ huyện Chơn Thành, Bình Phước).

Ảnh minh họa.

Công an nhân dân thông tin chi tiết, do quen biết qua mạng xã hội, ngày 6/10, Hiếu rủ em H. tới nhà chơi. Sau đó, Hiếu đưa H. về căn nhà không có người ở của anh ruột.

Đến ngày 8/10, Hiếu tiếp tục đưa H. tới căn chòi hoang không người ở của gia đình ông Đo, thuộc ấp An Hòa, xã Tân Tiến, huyện Đồng Phú để ở. Tại đây, Hiếu đòi quan hệ tình dục với H. nhưng bị từ chối.

Tức giận, Hiếu dùng tay đánh vào mặt H. và đe dọa sẽ bắt nạn nhân đem vào rừng để cho bạn mình h.iếp dâm tập thể. Quá hoảng sợ, H. phải cho Hiếu thỏa mãn.

Thời gian sau đó, Hiếu thường xuyên đòi quan hệ tình dục với H.. Hiếu đã dùng dao, cây đánh H. và đe dọa sẽ làm hại người thân của H. để em này chiều ý hắn ta.

Qua điều tra, Hiếu đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình như trên.

Hiện cơ quan Công an đang củng cố hồ sơ để xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

Chia sẻ

Bài viết

Long Anh (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất