Có người giúp sức ‘tú ông’ điều hành đường dây bán dâm cao cấp có MC, Á hậu…

Hùng Tuấn
Chia sẻ

Thời sinh viên chạy xe ôm công nghệ, Dũ có quen những cô gái bán dâm. Nhờ những người này hướng dẫn, Dũ nắm được cách thức điều hành đường dây bán dâm.

Liên quan đến vụ đường dây bán dâm có chân dài, MC, Á hậu… khủng nhất Việt Nam, ngày 6/9, cơ quan CSĐT Công an TPHCM cho biết, đã khởi tố bị can, thi hành lệnh bắt tạm giam đối với Kiều Đại Dũ (thường gọi là Pi, SN 1996, ngụ tỉnh Bình Định, trú TPHCM) về hành vi “môi giới mại dâm”.

Theo Thời đại, công an cũng đang tiến hành điều tra làm rõ đối với nhiều đối tượng trong đường dây của Dũ để tiếp tục xử lý theo quy định.

Cũng theo trang này đưa tin từ cơ quan điều tra, Dũ vốn là sinh viên vừa mới tốt nghiệp khoa Công nghệ và Quản lý môi trường của trường Đại Học Văn Lang. Dũ còn là “tú ông” cầm đầu đường dây hot girl chân dài bán dâm quy tụ dàn chân dài, hot girl, sinh viên, người mẫu, MC, Á hậu giá hàng ngàn USD ở TP. HCM.

Tú ông cùng đào trong đường dây của mình (từ phải qua trái).

Qua điều tra xác định, thời còn là sinh viên Dũ đăng kí chạy xe ôm công nghệ GrabBike. Từ những lần chở khách, sinh viên này lại chở những cô gái trẻ đẹp tới khách sạn. Qua những lần trò chuyện, Dũ biết những cô gái này là những cô gái bán dâm.

Nhờ những người này hướng dẫn, Dũ nắm được cách thức điều hành đường dây bán dâm.

Sau đó, Dũ nghiên cứu trên mạng các trang web mại dâm rồi lập nick đăng nhập vào tài khoản trên mạng với tên Pi và chủ động kết bạn với những đại gia, đồng thời đăng tải những thông tin về “đào” của mình. Sau khi gửi hình ảnh của các “đào” cho khách lựa chọn kèm theo bảng giá (đối với khách quen thuộc), Dũ sẽ điều “đào” tới khách sạn để vui vẻ.

Với những khách lạ, Dũ sẽ sắp xếp hẹn cà phê dẫn theo “đào” của mình để trao đổi tại quán. Sau cuộc thương thảo ngã giá thì Dũ sẽ nhận tiền và chia lại cho “đào” của mình.

Dũ cũng nhờ bạn học của mình đi gặp khách để lấy tiền. Người bạn này được tú ông trả công mỗi lần là 1 triệu đồng.

Hiện Phòng Cảnh sát hình sự đang làm rõ vai trò của 1 số đối tượng tham gia vai trò môi giới mại dâm và giúp sức cho Dũ.

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất