Cô gái trốn khỏi khu cách ly lên Nội Bài để bay sang Anh bị phạt 10 triệu đồng

Định Nguyễn
Chia sẻ

Ngay sau khi đưa cô gái bỏ trốn cách ly lên sân bay Nội Bài định bay sang Anh lực lượng chức năng quận Long Biên đã đưa về nhà và lập biên bản xử phạt hành chính 10 triệu đồng.

VIDEO: Cận cảnh quy trình khép kín đón khách từ vùng dịch về sân bay Vân Đồn

Chiều 25/3/2020, ông Nguyễn Mạnh Hà, Chủ tịch Ủy ban nhân dân quận Long Biên, Hà Nội cho biết, UBND quận đã lập hồ sơ xử phạt hành chính 10 triệu đồng đối với trường hợp đang thực hiện cách ly tại nhà nhưng bỏ trốn lên sân bay Nội Bài, định bay sang Anh.

Cụ thể, sáng 25/3, lực lượng chức năng quận Long Biên đã phát hiện trường hợp Vũ Thu H. (sinh năm 1995, trú tại phường Sài Đồng, quận Long Biên, thành phố Hà Nội) là du học sinh Anh về nước đang bị cách ly tại nhà đã có hành động trốn cách ly.

Ngay sau sự việc xảy ra, Quận Long Biên và Công an phường Sài Đồng đã bám sát thông tin, khi người này lên máy bay đã đưa xuống cách ly tại trung tâm.

Qua công tác nắm thông tin, các đơn vị chức năng quận Long Biên đã cùng nhân viên an ninh sân bay nhanh chóng phát hiện, đưa người này về để xử lý; Vũ Thu H. là đang là trường hợp F1, chưa hết thời gian cách ly.

Theo lãnh đạo quận Long Biên, căn cứ các quy định pháp luật, Ủy ban nhân dân quận Long Biên đã ra quyết định xử phạt hành chính 10 triệu đồng đối với cá nhân này, là mức phạt cao nhất, do có yếu tố tăng nặng.

Video: Tiếp tế đồ cho người cách ly: Sao Việt kêu gọi dừng lại, dân mạng bức xúc yêu cầu 'đừng biến thành tiệm tạp hóa'

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất