Cô gái bị chích điện, cắt vành tai vì trả nợ chậm

An Nhiên (Tổng Hợp)
Chia sẻ

Do thiếu nợ 20 triệu đồng, cô gái và bạn trai bị nhóm cô đồ đưa vào rừng cao su đánh đập, chích điện và cắt vành tai.

Ngày 8/4, Cơ quan CSĐT Công an huyện Chơn Thành (Bình Phước) đã bắt giữ Hoàng Thị Thanh Hải (29 tuổi, trú tại xã Tân Khai, huyện Hớn Quảng), Nguyễn Đức Cường (29 tuổi, trú tại xã Tân Khai, huyện Chơn Thành) và Hoàng Văn Dũng (SN 1994, trú xã Gia Canh, huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai) để điều tra làm rõ về hành vi cố ý gây thương tích và bắt giữ người trái pháp luật.

Nạn nhân là anh Lê Văn A. (SN 1994, trú ấp 3A, xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành, Bình Phước) và chị Phan Thị Cẩm H. (SN 1990, là bạn gái của A., trú ấp 4, xã Tân Khai, Hớn Quản, huyện Chơn Thành).

Ảnh minh họa.

Theo kết quả điều tra ban đầu, vào khoảng 20h ngày 22/3, Hải, Cường và đồng bọn đến nhà anh A. gặp chị H. để đòi số tiền 20 triệu đồng mà chị H. nợ trước đó.

Do không có tiền trả, Hải đã xông vào đánh chị H.. Thấy người yêu bị đánh, anh A. can ngăn. Lúc này, đồng bọn của Hải và Cường (khoảng 8 người chưa rõ danh tính) bất ngờ dùng mã tấu chém vào người Trần Thế Cảnh (21 tuổi, ngụ thị trấn Chơn Thành) đang chơi ở nhà A. nhưng không trúng.

Sau đó, cả nhóm khống chế H. và anh A. lên xe máy đến quán cà phê Hoa Nắng (ấp 2, xã Thành Tâm, huyện Chơn Thành). Thấy quán đông khách nên cả nhóm Hải chờ chị H. và bạn trai vào lô cao su (ấp 4, xã Trừ Văn Thố, huyện Bàu Bàng, Bình Dương) rồi dùng súng điện chích điện vào người H. và A. Đồng thời, dùng dao cắt vành tai trái của chị H. nhưng chưa đứt. Đến 0h ngày 23/3, nhóm của Hải và Cường bỏ đi. Chị H. và anh A. đã đến Bệnh viện đa khoa Mỹ Phước (Bình Dương) để điều trị, sau đó báo công an.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên (Tổng Hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất