Học đường

Chán học, nữ sinh tung tin đồn xả súng ở trường để được nghỉ và cái kết bất ngờ

Đinh Anh
Chia sẻ

Vì chán học, nữ sinh này đã tung tin đồn xả súng nhắm vào trường học của mình. Tuy nhiên, trong khi cô không tới lớp thì bạn bè vẫn đi học và nữ sinh còn nhận thêm một kết cục bi đát hơn...

7h tối ngày 13/12, trên một đoạn snapchat xuất hiện lời đe dọa của một nữ sinh được cho rằng đây là lời đe dọa khủng bố cấp độ 2 với nội dung như sau: “Hôm nay không ai đến trường nên tôi sẽ đợi đến mai, cầm khẩu súng máy của bố đi qua căng tin giữa giờ trưa và nã không ngừng”. 

Ngôi trường được cô gái nhắc tới đó là trường trường trung học Larry A. Ryle ở Union, quận Boone, bang Kentucky, Mỹ. Ngay sau đó, cảnh sát đã đến nhà nữ sinh để tìm hiểu sự việc. Cô gái 17 tuổi sọ hãi và bỏ chạy khỏi nhà. Tuy nhiên, bị cảnh sát đã kịp thời khống chế và đưa cô tới Trung tâm giam giữ trẻ vị thành niên Campbell.

Tại đây, nữ sinh thú nhận việc tung tin đồn thất thiệt như thể chỉ vì cô nàng không muốn đến trường vào sáng hôm sau. Tuy nhiên, dù nữ sinh không đi học nhưng các bạn vẫn đến lớp. Đây cũng là lần thứ tư trường Larry A. Ryle bị đe dọa kể từ tối chủ nhật. Theo đài WLWT, đã có ba thiếu niên đã bị bắt trong tuần này.

Giả mạo thông tin, nữ sinh đe dọa xả súng tại trường học

Cũng theo nguồn tin trên, nữ sinh này bị bắt và buộc tội là lời đe dọa khủng bố cấp độ 2. Để đảm bảo an toàn cho học sinh, khu học chính tại ngôi trường này sẽ xem xét vấn đề, thắt chặt an ninh và lịch học tập hàng ngày của học sinh vẫn diễn ra một cách bình thường.

Điều này cũng chính hồi chuông cảnh báo cho việc trẻ vị thành niên, học sinh và mạng xã hội. Do tiếp xúc quá nhiều với mạng xã hội mà chính con em chúng ta trở nên tiêu cực và có cái nhìn không mấy tốt đẹp về cuộc sống xung quanh.

Chia sẻ

Bài viết

Đinh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất