Chân dung đối tượng xăm trổ dùng dao khống chế nữ nhân viên công ty cấp nước

Hoài Sơn
Chia sẻ

Đối tượng xăm trổ xông vào công ty, dùng dao khống chế nữ nhân viên ở Huế bị nghiện ma túy và nghi có liên quan đến đường dây môi giới mại dâm.

Liên quan đến vụ việc đối tượng xông vào Công ty Cấp nước ở TP Huế, dùng dao khống chế nữ nhân viên, sáng 29/5 sau hơn một giờ vây ráp, lực lượng chức năng đã giải cứu thành công nạn nhân. Đồng thời khống chế được đối tượng manh động và đưa lên xe bán tải di lý về trụ sở Công an phường Phường Đúc (TP Huế).

Đối tượng Tĩnh tại cơ quan công an. Ảnh: CACC

Danh tính đối tượng được xác định là Ngô Thanh Tĩnh (37 tuổi, trú đường Đào Trinh Nhất, phường Vỹ Dạ, TP Huế). Tại thời điểm gây án, Tĩnh có biểu hiện đang ngáo đá.

Được biết, Tĩnh từng làm tài xế cho một hãng taxi ở TP Huế nhưng sau đó đã xin nghỉ việc. Đối tượng này bị nghiện ma túy và thường có biểu hiện ảo giác, dùng dao gây rối và quấy phá gia đình. Ngoài ra, đối tượng còn đang bị nghi liên quan đến đường dây môi giới mại dâm.

Hàng trăm người dân tập trung theo dõi vụ việc. Ảnh: N.V

Nạn nhân trong vụ việc được xác định là chị Huỳnh Thị Cẩm P., nhân viên Công ty cổ phần Cấp nước Thừa Thiên - Huế. Hiện chị P. đang được cấp cứu tại Khoa Cấp cứu tại Bệnh viện Trung ương Huế.

Nạn nhân đang được đưa đi chụp chiếu, xét nghiệm để đánh giá sức khoẻ. Qua tiếp xúc, hiện chị P. vẫn còn mệt mỏi và tinh thần hoảng sợ.

Như đã đưa tin, khoảng 8 giờ sáng 29/5, một nam thanh niên mặc quần dài màu xám, cởi trần, xăm trổ đầy mình vào Công ty cổ phần cấp nước Thừa Thiên - Huế (đường Bùi Thị Xuân, phường Phường Đúc, TP.Huế) chạy xộc vào phòng bảo vệ để xin nước.

Lúc này, trong phòng có 1 bảo vệ và 2 nữ lao công. Uống nước xong, đối tượng bắt đầu la hét, đập phá đồ đạc trong phòng bảo vệ, đồng thời rút dao đưa về phía trước khiến bảo vệ và 2 nữ lao công bỏ chạy.

Vụ việc cũng khiến nhiều cán bộ, nhân viên của công ty này hoảng sợ, tháo chạy tán loạn.

Sau khi đập phá đồ đạc, đối tượng chạy ra trước tiền sảnh công ty và dùng dao khống chế một nữ nhân viên tên P. và đưa nạn nhân lên tầng cao của tòa nhà công ty.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng TP Huế đã nhanh chóng có mặt để phong tỏa hiện trường và lên phương án giải cứu con tin.

Vụ việc thu hút nhiều người dân tập trung theo dõi, gây ách tắc giao thông nghiêm trọng.

Trước sự hung hăng, mất hành vi kiểm soát của nam thanh niên do ngáo đá, công an buộc phải nổ súng thị uy.

Đến khoảng 8h40 cùng ngày, bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng chức năng đã khống chế được đối tượng manh động và giải cứu thành công nữ nhân viên. Đồng thời áp giải nam thanh niên này về trụ sở để lấy lời khai.

Được biết, nam thanh niên này có tên là Tịnh (khoảng 30 tuổi) và có biểu hiện ngáo đá.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Sơn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất