Cảnh sát dùng xe bọc thép vây bắt tội phạm ma túy: Trong nhà nhóm đối tượng thường gài mìn, có hầm trú

Dịu Dịu (Tổng hợp)
Chia sẻ

Nhà của 2 tên tội phạm ma túy được xây dựng vô cùng kiên cố, vững chắc với hầm thiết kế che chắn, tàng trữ nhiều vũ khí quân dụng. Cảnh sát đã nhanh chóng nổ súng tóm gọn 2 tên tội phạm này.

Xe bọc thép tiến vào sào huyệt ma túy tại Lóng Luông

Ngày 27/6, tại bản Tà Dê, xã Lóng Luông, huyện Vân Hồ (Sơn La), Công an tỉnh Sơn La đã phối hợp với K20 (Bộ Công an) đã huy động hơn 200 cán bộ, chiến sĩ tổ chức bao vây 2 căn nhà của Nguyễn Thanh Tuân (35 tuổi) và Nguyễn Văn Thuận (34 tuổi). Đây là nhóm tội phạm đặc biệt nguy hiểm bị truy nã trong đường dây vận chuyển trái phép 2.700 bánh heroin.

Đây là một thung lũng, với 100% là đồng bào người dân tộc Mông sinh sống. Qúa trình vây bắt tương đối khó khăn vì vùng này thường xuyên bị cô lập khiến cuộc sống sinh hoạt của người dân ảnh hưởng.

Khu vực nhà của 2 tên này lắp đặt camera, xây dựng kiên cố, có hầm thiết kế che chắn thành boongke, bên trong tàng trữ nhiều vũ khí quân dụng, xăng, bình ga để chống trả lực lượng vây bắt…

Lực lượng công an đã tiêu diệt Thuận và Tuân. Tổ công tác thu giữ được trong nhà Thuận 4 khẩu súng quân dụng, 75 viên đạn, 3 quả lựu đạn, 7 bình gas. Ngoài ra, nhà Tuân cũng đã bị cảnh sát phong tỏa để kiểm tra, thu hồi vũ khí.

Các trinh sát bắt giữ người có liên quan đến vụ việc (Nguồn: VOV)

Trước đó, tối 27/6, mạng xã hội lan truyền clip cùng nhiều hình ảnh ghi cảnh đoàn xe đặc chủng, xe bọc thép của lực lượng công an xuất hiện ở một nơi được cho là bản Tà Dê của xã Lóng Luông, huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La. Người chia sẻ clip cho biết lực lượng cảnh sát đang tiến hành vây bắt một nhóm tội phạm ma túy.

Theo thống kê của Tổng cục Cảnh sát, địa bàn Lóng Luông có 34 người có biểu hiện nghi vấn mua bán, vận chuyển ma túy; 32 kẻ truy nã về ma túy, trong đó có 2 người mang lệnh truy nã về ma túy đặc biệt nguy hiểm.

Chia sẻ

Bài viết

Dịu Dịu (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất