Camera ghi lại cảnh tượng kinh hoàng khi người đàn ông cầm dao truy sát 3 nạn nhân rồi tự sát

An Nhiên (Tổng Hợp)
Chia sẻ

Do mâu thuẫn từ trước đó, đối tượng Bình đã cầm dao đến nhà chị H., đâm nạn nhân cùng con gái và một người hàng xóm. Sau khi gây án, Bình bỏ đi nơi khác rồi tự sát.

Ngày 3/7, cơ quan CSĐT Công an TP Hà Nội đang phối hợp cùng Công an huyện Sóc Sơn điều tra làm rõ nguyên nhân vụ án mạng khiến 4 người thương vong xảy ra tại xã Trung Giã vào sáng cùng ngày.

Trước đó, vào khoảng 9h ngày 3/7, sau khi xảy ra mâu thuẫn, người đàn ông tên Vương Văn Bình (49 tuổi), Trưởng phòng y tế số 3 trung tâm cai nghiện đóng trên địa bàn xã Trung Giã đã cầm dao đến nhà chị Nguyễn Thị Thanh H. (41 tuổi, nhân viên của ông Bình tại trung tâm y tế) chém khiến chị H. bị thương nặng.

Hai người khác gồm cháu Đỗ Thị Bích Ngọc (16 tuổi, con gái chị H.) và chị Nguyễn Thị Mơ (33 tuổi) khi đó đang ở nhà cũng bị Bình cầm dao chém. Chị H. và con gái bị thương nặng, được chuyển đi cấp cứu tại bệnh viện Xanh Pôn, còn chị Mơ chỉ bị thương nhẹ ở cánh tay, hiện đang được sơ cứu ở Bệnh viện Đa khoa huyện Sóc Sơn. Do vết thương quá nặng, chị H. đã tử vong sau đó.

Người đàn ông dùng dao chém 3 người sau đó dùng xe máy chạy đi tự sát. Ảnh cắt từ clip.

Đối tượng tẩm xăng đốt cháy hiện trường. Ảnh cắt từ clip.

Gây án xong, Bình đã điều khiển xe máy đến cánh đồng ngô ở xã Phù Linh (Sóc Sơn - Hà Nội) để tự sát. Ngay sau đó, công an đã có mặt đưa thi thể người đàn ông này về nhà xác.

Người nhà nạn nhân cũng đang túc trực tại phòng cấp cứu và khu vực nhà xác của bệnh viện. Tại hành lang bệnh viện, người thân chị H. chưa hết bàng hoàng về sự việc xảy ra. Ai cũng bất ngờ khi nghe tin mẹ con chị cùng một người phụ nữ khác bị đối tượng Bình điên cuồng cầm dao truy sát.

Theo anh T., hiện giờ tình trạng sức khỏe con gái anh các bác sĩ vẫn đang hội chẩn để tiến hành phẫu thuật. Vết thương trên người Bích Ngọc cũng khá nặng, bị tụ máu ở đầu.

Vụ việc trên hiện đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên (Tổng Hợp)

Tin mới nhất