Cãi vã vì thua độ bóng đá, đối tượng dùng dao dài 30cm đâm chết vợ

An Nhiên (Tổng Hợp)
Chia sẻ

Thua cá độ bóng đá, đối tượng mang con đi gửi ở nhà người thân rồi về nhà sử dụng ma túy. Trong lúc ngáo đá, hắn dùng dao đâm chết vợ.

Theo Tri Thức Trẻ, ngày 23/6, Thượng tá Nguyễn Hồng Kỳ, Trưởng Công an TP Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa) cho biết, đơn vị đã phải nổ súng để khống chế đối tượng ngáo đá Nguyễn Minh Tiến (SN 1985, trú phường Vĩnh Phước, TP. Nha Trang) khi người này cầm dao cố thủ trong nhà sau khi sát hại vợ.

Đối tượng Nguyễn Minh Tiến. Ảnh: Đ.Đức.

Báo Lao Động đưa tin, vào khoảng 3h30 ngày 23/6, Cảnh sát 113 nhận được tin báo có một đối tượng ngáo đá dùng dao đâm chết vợ ở đường Đặng Tất (phường Vĩnh Phước, TP. Nha Trang). Khi lực lượng chức năng đến hiện trường, Tiến đang cầm con dao dài 30cm cố thủ trong nhà. Bên cạnh Tiến là người phụ nữ bị quấn chăn với nhiều vết máu.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, đến 6h sáng cùng ngày, sau nhiều lần thuyết phục, Cảnh sát 113 đã tiếp cận được đối tượng. Ngay sau đó, các lực lượng công an nổ súng, phá cửa lao vào khống chế đối tượng.

Theo Người Lao Động đưa tin, tại hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện có nhiều dụng cụ sử dụng ma túy. Người phụ nữ được xác định là chị Nguyễn Thị Ngọc T. (sinh năm 2000, vợ của Tiến) đã tử vong.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là sau khi sử dụng ma túy, Tiến và vợ đã cãi nhau vì chuyện thua độ bóng đá của Tiến.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên (Tổng Hợp)

tag-icon
Tin mới nhất