Bị chửi bới, vợ dùng dây thừng trói tay chồng đưa vào giường rồi nửa đêm lấy áo siết cổ đến tử vong

Hùng Tuấn
Chia sẻ

Sau khi bị đánh, Liên đã lấy dây thừng trói tay chồng lại đưa vào giường. Đến nửa đêm, người vợ tỉnh dậy lấy áo siết cổ chồng đến tử vong.

Chiều 9/7, Thượng tá Nguyễn Đăng Hải, Phó Trưởng Công an huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị đang tạm giữ hình sự Trần Thị Liên (SN 1972, trú ở xóm 3, xã Xuân Phổ, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh) để điều tra làm rõ hành vi giết người. Nạn nhân là ông Phạm Anh S. (SN 1964).

Theo hồ sơ, vào khoảng 13h ngày 6/7, gia đình tổ chức làm giỗ cho bố ông S. Trong lúc đang chuẩn bị đồ lễ, ông S. do đã uống rượu trước đó nên chửi bới và đánh vào trán bà Liên.

Đối tượng Liên tại cơ quan công an. Ảnh Đức Hùng.

Bà Liên đã dùng dây trói tay chân chồng mình lại, đưa vào giường trong nhà nằm. Sau đó, bà Liên cùng các con làm đồ giỗ cho bố ông S.

Đến khoảng 20h cùng ngày, do ông S. vẫn tiếp tục chửi bới nên bà Liên đi vào phòng dùng dây và băng dán dính chặt vào mồm chồng.

Vào khoảng 1h30 ngày 7/7, sau một thời gian nằm suy nghĩ và lên kế hoạch giết chồng, bà Liên lấy một chiếc áo sơ mi dài tay sọc trắng quấn quanh cổ ông S. rồi siết chặt khiến nạn nhân nghẹt thở dẫn tới tử vong.

Sau khi hạ sát chồng, bà Liên lấy một chiếc kéo cắt dây trói và chiếc áo quấn cổ ông S., bỏ nạn nhân vào trong túi nilon màu đen rồi mang thi thể chồng ra ngoài vườn.

Gây án xong, bà Liên đã gọi cho các con cùng một số người thân trong gia đình thông báo sự việc rằng ông S. đã tử vong vì đột tử, đồng thời tiến hành tổ chức mai táng. Tuy nhiên, hành vi Liên đã bị cơ quan công an phát giác.

Hiện vụ án đang được cơ quan chức năng tiếp tục hoàn thiện hồ sơ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất