Bị cáo òa khóc nức nở xin lỗi về hành vi giết người… do bị dọi đèn vào mặt

Hùng Tuấn
Chia sẻ

Khi được nói lời cuối cùng, bị cáo Ngô Văn Minh đã òa khóc, xin HĐXX giảm nhẹ hình phạt để sớm trở về làm lại cuộc đời.

Ngày 13/7, TAND Nghệ An mở phiên tòa hình sự sơ thẩm xét xử bị cáo Ngô Văn Minh (SN 1997, trú tại xã Nghĩa Lộc, huyện Nghĩa Đàn) về tội “Giết người”.

Theo cáo trạng, tối 4/3, sau bữa nhậu, Minh cùng bạn ra uống nước tại một quán cà phê thuộc xã Nghĩa Lộc, huyện Nghĩa Đàn.

Bị cáo Minh tại phiên tòa.

Nhóm bạn của Minh ngồi được một lúc thì thấy anh Phạm Văn Tiến cùng bạn đi xe máy đến quán. Do dừng xe chưa kịp tắt máy, tắt đèn nên đèn xe máy của anh Tiến chiếu rọi vào mặt của Minh.

Minh nhờ người chạy về nhà lấy một tuýp sắt rồi đến gặp Tiến. Tại đây, Minh hỏi “sao chạy xe máy lại rọi đèn vào mặt người khác?”, Tiến trả lời “em mới vào đây chơi, có gì sai anh thông cảm”.

Tiến vừa dứt lời thì Minh dùng tuýp sắt đánh mạnh vào người Tiến khiến nạn nhân gục tại chỗ. Anh Tiến bị thương, được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong ngay sau đó.

Bị cáo Minh òa khóc khi HĐXX vào nghị án.

Sau khi vụ việc xảy ra, gia đình Ngô Văn Minh đã thỏa thuận bồi thường cho gia đình anh Phạm Văn Tiến 260 triệu đồng.

Tại phiên tòa, Ngô Văn Minh thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình, tỏ ra ăn năn hối lỗi. Minh cho biết, hôm đó có uống một ít rượu, cộng với sự bốc đồng, hiếu thắng nên có ý định “dằn mặt” anh Tiến chứ không chủ đích tước đoạt mạng sống của nạn nhân.

Khi được nói lời cuối cùng, bị cáo Minh thành thật xin lỗi và mong bố mẹ anh Tiến tha thứ cho hành động của mình, xin HĐXX giảm nhẹ tội để bị cáo có cơ hội làm lại cuộc đời.

Sau khi xem xét, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo 15 năm tù giam về tội “Giết người”.

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất