Bị bắt giữ sau khi dùng dao khống chế phụ nữ và trẻ con, đối tượng khai mình là thạc sĩ

Hùng Tuấn
Chia sẻ

Khống chế người phụ nữ và 2 cháu nhỏ, đối tượng yêu cầu đưa tiền, vàng. Thấy ít tiền, kẻ này buộc chị Q. phải đi ngân hàng rút.

Ngày 10/5, thông tin từ Công an Hà Tĩnh, đơn vị đang tạm giữ đối tượng táo tợn đột nhập nhà vào rạng sáng để cướp tài sản.

Sau khi bị tạm giữ, đối tượng khai tên là Kiên (30 tuổi, nhà ở phường Thạch Linh, TP Hà Tĩnh). Kiên còn khai nhận mình là một thạc sĩ.

Lúc 5h ngày 9/5, Kiên bịt mặt, đeo găng tay, cầm theo dao nhọn đột nhập vào nhà chị Q (tại đường Tôn Thất Tùng, TP Hà Tĩnh). Lúc này, trong nhà chỉ có 3 mẹ con và 1 người phụ nữ giúp việc.

Đối tượng bị khống chế. Ảnh chụp camera.

Sau khi dùng dao khống chế 2 người phụ nữ và 2 cháu nhỏ, đối tượng yêu cầu chị Q đưa hết tài sản là tiền vàng trong nhà, nếu không sẽ giết chết cả nhà.

Do lượng tiền, vàng trong nhà không đủ theo yêu cầu, đối tượng bắt chị Q phải tới ngân hàng rút tiền.

Đối tượng đe dọa nếu chị Q báo Công an thì hắn sẽ giết chết những người đang bị khống chế. Lúc này, người phụ nữ giúp việc đã bị đối tượng dùng dao cứa vào tay để cảnh cáo, đe dọa.

Được ra ngoài đi rút tiền, chị Q đã thông qua một nhân viên của ngân hàng để ngấm ngầm mật báo với công an về việc mình đang bị đe dọa để cướp tài sản.

Nhận được thông tin từ người bị hại, vào khoảng 9h sáng cùng ngày, lực lượng Công an TP Hà Tĩnh đã lên phương án tiếp cận ngôi nhà, khống chế đối tượng hung hãn để cứu những người đang ở trong nhà.

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất