Bé trai 3 tuổi bị cha dượng đánh chi chít vết thương, không mở được mắt vì không chịu ngủ trưa

Long Anh (Tổng hợp)
Chia sẻ

Gã cha dượng 23 tuổi dùng tay, dây thắt lưng có đầu bằng kim loại và một cây nhôm được duỗi từ móc quần áo đánh liên tục vào người con riêng của vợ khiến cháu bé bị thương toàn thân và không mở nổi mắt.

Theo VTC News, ngày 16/8, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang vừa tống đạt quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Võ Huyền Anh (sinh năm 1996, ngụ khu phố 8, thị trấn An Thới, huyện Phú Quốc) về hành vi cố ý gây thương tích.

Bé H. bị đánh đầy thương tích. Ảnh: VTC News.

Theo thông tin ban đầu từ Người lao động, vào khoảng 11h, ngày 12/8, do thấy bé Lê Hoàng H. (3 tuổi, con riêng của vợ Anh là chị Lê Thị Ngọc L.) quấy khóc vì không chịu ngủ trưa. Anh tức giận đóng cửa phòng không cho ai vào và phạt không cho bé H. ăn cơm và ngủ.

Sau đó, gã cha dượng dùng tay, dây thắt lưng có đầu bằng kim loại và một cây nhôm được duỗi từ móc quần áo đánh liên tục vào người, đầu mặt của bé H.

Nhận tin báo của người trong gia đình bé H., Công an thị trấn An Thới đã đến hiện trường phá cửa vào phòng. Tại đây, cơ quan công an phát hiện bé H. bị thương tích toàn thân, không mở mắt được.

Hiện bé H. được đưa đi giám định thương tích và điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kiên Giang.

Vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Long Anh (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất