Bắt tạm giam nam thanh niên 'giao cấu tự nguyện' với thiếu nữ 14 tuổi

An Nhiên (Tổng Hợp)
Chia sẻ

Sau cuộc nhậu, Khoa ngỏ lời và được M. đồng ý cho giao cấu. Ngày hôm sau, cả hai tiếp tục giao cấu thêm một lần nữa. Thời điểm này, M. chỉ mới 14 tuổi.

Theo Zing đưa tin, ngày 9/6, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Huế (Thừa Thiên - Huế) đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Văn Khoa (đã đổi tên, 21 tuổi, trú tại phường Xuân Phú) về hành vi Giao cấu với người từ đủ 13 đến dưới 16 tuổi.

Khoa bị khởi tố về hành vi Giao cấu với người từ đủ 13 đến dưới 16 tuổi. Ảnh: C.Q.

Trước đó, vào ngày 28/3, Khoa kết bạn với M. qua mạng xã hội Facebook. Tối hôm đó, hai người cùng 1 số bạn bè tổ chức ăn nhậu tại nhà Khoa. Tiệc tàn, bạn bè ra về, Khoa ngỏ lời về Mai tự nguyện cho giao cấu. Ngày hôm sau, cả hai giao cấu thêm một lần nữa tại nhà Khoa.

Đến ngày 1/4, gia đình đi tìm thì phát hiện Mai đang ở nhà Khoa nên đã đi trình báo công an.

Tại điều 145 của Bộ luật Hình sự hiện hành quy định:

1. Người nào đủ 18 tuổi trở lên mà giao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi, thì bị phạt tù từ 01 năm đến 05 năm.

2. Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ 03 năm đến 10 năm: Phạm tội 02 lần trở lên; Đối với 02 người trở lên; Có tính chất loạn luân; Làm nạn nhân có thai; Gây thương tích hoặc gây tổn hại cho sức khỏe của nạn nhân mà tỷ lệ tổn thương cơ thể từ 31% đến 60%; Đối với người mà người phạm tội có trách nhiệm chăm sóc, giáo dục, chữa bệnh.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên (Tổng Hợp)

tag-icon
Tin mới nhất