Bắt tạm giam đối tượng cưỡng hiếp và cướp tài sản của thiếu nữ 9X

Hùng Tuấn
Chia sẻ

Thấy nạn nhân đi một mình trong đêm tối, Lê Đình Truyền đã áp sát khống chế cướp điện thoại và hiếp dâm. Không những thế, Truyền còn dùng điện thoại cướp được quay phim nạn nhân không mặc quần áo.

Ngày 15/5, thông tin từ Công an huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tạm giam Lê Đình Truyền (SN 2000, trú tại xã Liên Minh, huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh) để điều tra về hành vi Cướp tài sản và Hiếp dâm.

Vào khoảng 19h ngày 26/2, chị H. (21 tuổi, trú huyện Vũ Quang, tỉnh Hà Tĩnh) điều khiển xe máy đi sang xã Đức Tùng, huyện Đức Thọ. Khi đi đến đoạn đường thuộc địa phận thôn Thọ Ninh, xã Liên Minh thì chị H. bất ngờ bị Truyền chạy xe máy áp sát dùng tay đánh vào gáy làm chị ngã xuống đường.

Đối tượng Truyền tại cơ quan công an (ảnh công an Hà Tĩnh)

Sau đó, Truyền đã dùng vũ lực khống chế cướp chiếc điện thoại màn hình cảm ứng, nhãn hiệu LG của chị H. Không những vậy, Truyền còn dùng tay ôm ngang cổ và kéo chị H. vào một ngôi nhà bỏ hoang ở gần lề đường rồi khống chế chị H để thực hiện hành vi quan hệ tình dục.

Đáng nói hơn, sau khi thực hiện hành vi hiếp dâm thì Truyền còn sử dụng chiếc điện thoại vừa cướp của chị H để quay phim, chụp ảnh cảnh nạn nhân không mặc quần áo.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Ban chuyên án nhận định sau khi thực hiện hành vi thì nghi phạm đã bỏ trốn vào miền Nam. Ngay lập tức, tổ trinh sát Công an huyện Đức Thọ đã lên đường để tiến hành rà soát, xác minh và truy tìm đối tượng gây án.

Đến ngày 12/5, nghi phạm Lê Đình Truyền đã bị lực lượng trinh sát phát hiện, bắt giữ khi đang lẩn trốn tại phường Tân Đông Hiệp, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

Tại CQĐT, nghi phạm Lê Đình Truyền đã khai nhận hành vi Cướp tài sản và hiếp dâm nói trên.

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất