Bắt quả tang tiếp viên massage khỏa thân tắm chung, kích dục cho khách

Theo Trí Thức Trẻ
Chia sẻ

Ập vào kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện 4 phòng trong tiệm massage có nhiều nhân viên nữ tắm tiên, kích dục cho các "thượng đế".

Khuya 20/7, Liên ngành văn hoá xã hội (đoàn 2) kết hợp cùng Đội 6 Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội đã bắt quả tang 1 cơ sở massage tổ chức cho nhân viên “tắm tiên”, kích dục cho các khách nam.

Theo đó, gần 23h cùng ngày, hàng chục chiến sĩ công an kết hợp cùng đoàn liên ngành đã ập vào kiểm tra cơ sở massage Thuý Hường tại số 175 Lương Đình Của, phường Bình An, quận 2.

Tại đây, cơ quan chức năng đã bắt quả tang 4 phòng có nhiều tiếp viên nữ đang trong tình trạng không mảnh vải che thân đang kích dục cho khách nam giới. Lực lượng công an sau đó đã lập biên bản xử lý các nữ nhân viên và chủ cơ sở.

Nữ tiếp viên khỏa thân, tắm tiên với khách nam. Ảnh: Kim Lượng.

Theo ghi nhận từ đoàn kiểm tra, cơ sở massage này thiết kế phòng ốc với nhiều trang thiết bị để chiều khách. Tại các phòng còn được thiết kế hệ thống đèn báo hiệu khi có lực lượng kiểm tra.

Giá vé cho mỗi lần massage là 600.000 đồng. Khi massage, các tiếp viên nữ sẽ “tắm tiên” cùng khách ngay tại bồn trong các phòng, tiền bo tối thiểu bằng giá vé, trong đó chủ cơ sở trên sẽ thu lại 50% tiền bo.

Các nữ tiếp viên này đều không có hợp đồng lao động, được chủ tổ chức sinh hoạt, nghỉ ngơi ngay tại chỗ để hoạt động thuận lợi.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Trí Thức Trẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất