Bắt quả tang 7 thiếu nữ thuê khách sạn sử dụng ma túy với 10 người đàn ông

Hùng Tuấn
Chia sẻ

Kiểm tra phòng khách sạn, công an phát hiện 7 cô gái trẻ đang sử dụng ma túy cùng 10 thanh niên. Các đối tượng có độ tuổi từ 18 đến 35, đặc biệt các đối tượng nữ đều rất trẻ.

Chiều 27/11, Đội CSĐTTP về Ma túy Công an huyện Diễn Châu (Nghệ An) vừa bắt quả tang 17 đối tượng thuê khách sạn để sử dụng ma túy.

Trước đó, vào lúc 2h ngày 27/11, các trinh sát đã ập vào kiểm tra phòng của một khách sạn tại khối 2, Thị trấn Diễn Châu. Tại đây lực lượng chức năng đã phát hiện một nhóm thanh niên đang có hành vi tàng trữ, sử dụng ma túy.

Các đối tượng tại trụ sở công an.

Theo điều tra ban đầu, nhóm đối tượng này gồm 10 nam và 7 nữ. Trong đó, nam giới sinh từ 26 đến 35 tuổi, cùng trú tại huyện diễn Châu.

7 thiếu nữ, người ít tuổi nhất mới sinh năm 1999, trú tại tỉnh Kiên Giang, ngoài ra còn có các đối tượng trú tại tỉnh Tây Ninh; TP Vinh và một số huyện miền núi trên địa bàn tỉnh Nghệ An.

Tang vật thu được là 3 gói nilon màu trắng chứa hạt tinh thể nghi là ma túy tổng hợp được giấu trong cục nóng điều hòa phía sau phòng khách.

Đặc biệt, khi test nhanh mẫu nước tiểu, các đối tượng đều dương tính với chất ma túy. Các đối tượng đã làm quen với nhau và rủ nhau tham gia “bữa tiệc” ma túy này.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra và xử lý theo quy định của pháp luật.

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất