Bắt giữ Quang Rambo, giang hồ nổi tiếng chuyên livetream trên mạng xã hội

Định Nguyễn
Chia sẻ

Quang Rambo là một trong những cái tên nổi tiếng trên mạng xã hội, được cư dân mạng, đặc biệt là giới trẻ xếp vào dạng "anh lớn" trong giới giang hồ miền bắc vừa bị Công an TP Hà Nội bắt giữ.

Sáng 13/8, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện bài đăng có nội dung Quang Rambo vừa bị phòng Cảnh sát hình sự (PC02) Công an TP.Hà Nội bắt giữ để điều tra, làm rõ các hoạt động liên quan đến tín dụng đen.

Liên quan đến vụ việc này một cán bộ phòng PC02 xác nhận thông tin đơn vị vừa bắt giữ Quang Rambo cùng một số đối tượng khác có liên quan.

Quang Rambo, giang hồ nổi tiếng chuyên livetream trên mạng xã hội bị bắt giữ

Theo đó, Đội Cảnh sát đặc nhiệm (Đội 4) vừa bắt giữ Quang cùng đồng bọn. Hiện công ăn vẫn đang tiếp tục làm rõ vụ việc này.

Trước đó, ngày 9/8, 5 nghi phạm bị cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội bắt quả tang có hành vi đòi nợ thuê. Khoảng 200 triệu đồng, ba gậy sắt và nhiều tang vật bị thu giữ.

Quang Rambo bị bắt giữ để điều tra, làm rõ các hoạt động liên quan đến tín dụng đen.

Theo cảnh sát, nhóm thanh niên xăm trổ do Đỗ Văn Quang (SN 1984, quê Phú Thọ) hay gọi là Quang Rambo cầm đầu thường xuyên có hoạt động bảo kê, đòi nợ thuê, cho vay lãi nặng. Nhiều việc làm của họ liên tục được phát trực tiếp hoặc đăng video trên mạng xã hội. Quang được biết tới với biệt danh Quang Rambo, đăng nhiều video thể hiện là “đại ca giang hồ” trên Facebook với 135.000 lượt theo dõi. Những hành động của Quang và băng nhóm khiến giới trẻ có những suy nghĩ lệch lạc, từ đó gây ra những hệ luỵ xấu trong xã hội.

Quang Rambo là một trong những cái tên nổi tiếng trên mạng xã hội, được cư dân mạng, đặc biệt là giới trẻ xếp vào dạng “anh lớn” trong giới giang hồ miền bắc.

Cuộc sống xa hoa của Quang Rambo trước khi bị bắt

Quang Rambo cũng thường xuyên đăng tải những hình ảnh cuộc sống sang trọng hay chụp cùng số lượng lớn tiền mặt, livestream nói về cách sống của người trong giang hồ trên trang Facebook cá nhân.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất