Báo cáo Bộ Công an vụ chủ tiệm spa bị lột đồ, đổ nước mắm và muối ớt nghi do đánh ghen

Định Nguyễn
Chia sẻ

Công an TP Thanh Hoá đã báo cáo Bộ Công an vụ việc chủ tiệm spa bị lột đồ, đổ nước mắm và muối ớt nghi do đánh ghen về hành vi làm nhục người khác.

Liên quan đến vụ chủ tiệm spa bị đánh, lột đồ rồi xát ớt và đổ nước mắm lên người đang xôn xao dư luận ở Thanh Hóa, ngày 14/6, Công an tỉnh Thanh Hóa đã có báo cáo gửi lên Bộ Công an về hành vi Làm nhục người khác.

Theo đó, hồi 20h30 ngày 12/6, tại trước số nhà 85 Cao Thắng, phường Lam Sơn, TP Thanh Hóa (tỉnh Thanh Hóa), chị Lê Thu G. (sinh năm 1990) ở phường Trường Thi, bị một số người là nữ giới đánh gây thương tích, lột quần áo, đổ nước mắm và ớt bột lên người.

Chị G. đang được điều trị tại bệnh viện

Cũng theo báo cáo, nguyên nhân ban đầu xác định do ghen tuông tình ái. Công an đang điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Sáng cùng ngày, chị G. đã có đơn gửi cơ quan công an đề nghị khởi tố để làm rõ hành vi làm nhục mình.

Nội dung đơn “Tố giác tội phạm và đề nghị khởi tố vụ án” chị G. cho biết, sau khi làm tóc tại tiệm P.T.A. ở đường Cao Thắng, TP Thanh Hóa, chị G. dắt xe ra về đã bị một nhóm người tấn công, đánh đập, dùng kéo, dao lam xé rách, lột quần áo. Nhóm người này còn đổ nước mắm, bột ớt lên cơ thể, làm nhục nạn nhân trên đường phố đông người qua lại.

Sau khi sự việc xảy ra, chị G. được nhiều người đưa đi cấp cứu và điều trị đa chấn thương tại bệnh viện. Người phụ nữ bị hành hung này cho biết, có biết tên một số người đánh mình và viết đơn trình báo với cơ quan công an về sự việc, đồng thời đề nghị khởi tố nhóm đối tượng trên theo đúng quy định của pháp luật.

Cùng ngày, đại tá Nguyễn Chí Phương, Trưởng Công an TP. Thanh Hoá cũng thông tin, cơ quan công an đã triệu tập 2 người liên quan đến vụ nghi là đánh ghen xảy ra vào tối 12/6 trên phố Cao Thắng, phường Lam Sơn, TP Thanh Hóa.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất