Bà cụ gần 80 tuổi sống một mình bị sát hại dã man, nghi bị cướp tài sản

Định Nguyễn
Chia sẻ

Công an tỉnh Cao Bằng đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ truy bắt nghi phạm sát hại bà cụ gần 80 tuổi cướp tài sản.

Chiều 30/10, lãnh đạo UBND thị trấn Tà Lùng, huyện Phục Hòa, tỉnh Cao Bằng cho biết, trên địa bàn này vừa xảy ra vụ án mạng thương tâm khiến cụ M. (SN 1941) tử vong.

Qua xác định cụ bà này sống một mình, ngày 27/10 đã bị kẻ gian lẻn vào sát hại sau đó bỏ trốn. Sau khi hoàn tất các thủ tục pháp lý, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình để lo các thủ tục mai táng.

Ảnh minh họa.

Liên quan đến vụ việc này, một lãnh đạo Công an tỉnh Cao Bằng cho biết, qua điều tra ban đầu, cơ quan công an đã xác định được nghi phạm số 1 gây ra vụ án. Tuy nhiên, đối tượng này đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Mấy ngày qua, Công an tỉnh Cao Bằng cùng các đơn vị nghiệp vụ đang khẩn trương truy bắt đối tượng. Do khu vực xảy ra vụ án trên địa bàn biên giới nên công tác truy bắt gặp rất nhiều khó khăn.

Qua kết quả điều tra ban đầu xác định, nạn nhân sống 1 mình và thường mang theo bên người số tiền khoảng 17 triệu đồng. Sau khi xảy ra vụ án, số tiền này đã biến mất.

“Bước đầu xác định đây là vụ án giết người, cướp của có tính chất dã man, phần mặt, cằm nạn nhân bị biến dạng. Hung khí gây án có thể là gậy gỗ”, lãnh đạo Công an tỉnh Cao Bằng thông tin.

Hiện các đơn vị chức năng Công an tỉnh Cao Bằng tích cực điều tra, làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất