Ập vào căn hộ ở Sài Gòn, phát hiện hàng chục 'dân chơi' say sưa bên tiệc ma túy

Long Anh (Tổng hợp)
Chia sẻ

Sau khi vui chơi ở 1 quán bar ở trung tâm Sài Gòn thì "chưa tới" nên đã rủ nhau về căn hộ chung cư ở quận 8 để tiếp tục bữa tiệc ma tuý.

Thông tin đăng tải từ Thời đại, chiều 6/8, Công an quận 8, TP.HCM cho biết, đang sàng lọc để làm rõ, xử lý đối với khoảng 15 người tham gia 1 tiệc ma túy vừa bị kiểm tra, phát hiện ở 1 căn hộ chung cư trên địa bàn.

Một nhóm “dân chơi” phê ma tuý trong 1 căn hộ bị phát hiện trước đó. Ảnh: A.S

Cụ thể, sau khi nhận được phản ánh từ người dân ở khu vực sinh sống gần chung cư Ngọc Phương Nam, nằm trên đường Âu Dương Lân, phường 2, quận 8, TP.HCM, rạng sáng 6/8, công an phường 2 cùng các đơn vị công an quận 8 đã tiến hành kiểm tra hành chính 1 căn hộ tại đây.

Thời điểm kiểm tra, trong căn hộ có hàng chục “dân chơi” đang nhảy nhót với tiếng nhạc cực lớn. Khi nhóm này phát hiện công an thì tìm cách tẩu thoát nhưng đã bị chốt chặn khống chế.

Qua kiểm tra, có 15 “dân chơi” có dấu hiệu phê ma tuý nên công an đã mời về trụ sở. Qua kiểm tra nhanh, có 13 “dân chơi” dương tính với ma tuý.

Tại cơ quan công an, nhóm này khai báo tối 5/8, nhóm đi chơi ở 1 quán bar ở trung tâm. Sau đó, nhóm tiếp tục rủ về căn hộ để tổ chức tiệc ma tuý. Hiện công an đang điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Long Anh (Tổng hợp)

Tin mới nhất