Sắc màu Cuộc Sống

Phẫn nộ với hình ảnh chú chó bị đổ keo vào lông, đẩy xuống vũng bùn làm trò mua vui

Giai Kỳ
Chia sẻ

Mới đây, những hình ảnh về một chú chó nhỏ toàn thân cứng như sáp do bị dính keo và bùn, cả khuôn mặt đầy dáng vẻ sợ hãi, tổn thương đã lay động đến trái tim nhiều người.

Nếu không thể chăm sóc được thú cưng, bạn đừng bao giờ nuôi nó. Còn nếu đã quyết định mang nó về nhà thì nó đã trở thành một thành viên trong gia đình bạn, vậy nên hãy quan tâm, chăm sóc nó chu đáo. Ấy thế mà có nhiều người hình như vẫn không hiểu được điều đơn giản này. Mới đây, những hình ảnh về một chú chó nhỏ bị những đứa trẻ lôi ra làm trò đùa bằng cách bôi keo dính vào lông rồi đẩy nó xuống vũng bùn khiến nhiều người yêu động vật phẫn nộ.

1

Chú chó đáng thương với bộ lông cứng như xi măng.

Hình ảnh chú chó Pascal bị ngược đãi với bộ lông “xi măng” đang nhận được sự chú ý của cư dân mạng.

Câu chuyện xảy ra ở Istanbul, Thổ Nhĩ Kì và chú chó không may mắn này có tên là Pascal. Những đứa trẻ tàn nhẫn sau khi “dìm” Pascal xuống bùn đã bỏ đi, để lại chú chó đáng thương tự mình vùng vẫy bất lực trong vũng bùn. Và sau khi thoát ra được thì bộ lông của nó đã khô cứng như “khoác” thêm một lớp “xi măng” do keo và bùn kết hợp lại với nhau. Lớp “xi măng” này đã ngăn cản máu lưu thông đến các bộ phận trong cơ thể khiến chú chó lâm vào tình thế nguy kịch.

3

Pascal đã rất sợ hãi.

4

Nó trốn tránh con người vì không thể tin được chuyện đã xảy ra với mình.

Pascal đã tìm một nơi để trú ẩn vì quá sợ hãi và tổn thương. Rất may sau đó nó đã được một người tốt bụng đưa đến trung tâm cứu hộ. Bác sĩ thú y ở đây cho hay: “Khi chúng tôi đưa nó ra khỏi hộp, Pascal rên rỉ trong đau đớn và thu mình lại. Nó bị tổn thương rất nặng nề, đôi mắt tràn ngập sự sợ hãi. Trông nó như già đi vài chục tuổi vì cú sốc vừa qua”.

Các bác sĩ đã tiến hành cắt lớp lông khô cứng để cứu sống Pascal.

Các bác sĩ ở trung tâm đã tận tình cứu chữa cho chú chó nhỏ đáng thương. Họ tiến hành cắt lớp “xi măng” ra khỏi da Pascal. Tuy nhiên vì máu lưu thông kém, nên một bên tai của Pascal đã bị hoại tử. Mặc dù vẫn còn đau đớn nhưng tinh thần Pascal đã khá hơn so với lúc vừa mới thoát ra khỏi vũng bùn.

Phẫn nộ với hình ảnh chú chó bị đổ keo vào lông, đẩy xuống vũng bùn làm trò mua vui

Các bác sĩ cho biết sẽ tiếp tục xét nghiệm máu Pascal, ngăn ngừa các bệnh truyền nhiễm để Pascal nhanh chóng hòa nhập lại với cuộc sống của con người. “Chúng tôi quá đau lòng và sẽ không bỏ mặc Pascal. Chúng tôi sẽ làm tất cả mọi thứ cho đến khi nó bình phục hoàn toàn.”

Phẫn nộ với hình ảnh chú chó bị đổ keo vào lông, đẩy xuống vũng bùn làm trò mua vui
Phẫn nộ với hình ảnh chú chó bị đổ keo vào lông, đẩy xuống vũng bùn làm trò mua vui
Phẫn nộ với hình ảnh chú chó bị đổ keo vào lông, đẩy xuống vũng bùn làm trò mua vui

Câu chuyện của chú chó Pascal đã khiến cư dân mạng cực kỳ bức xúc và lên án những đứa trẻ đã gây ra “trò đùa” độc ác trên. Đồng thời nó lại một lần nữa rung lên hồi chuông cảnh báo về tình trạng ngược đãi động vật hiện nay.

6

7

Chú chó đáng thương vẫn còn rất sợ hãi.

Pascal đã rất sợ hãi và có thể nỗi đau đó vẫn ám ảnh nó mãi mãi. Nhìn đôi mắt tràn đầy sự sợ hãi, cảnh giác của Pascal, khó ai có thể không thương cảm cho nó. Vậy mà không hiểu sao có những con người đang tâm mang chú chó đáng yêu ra mua vui, tiêu khiển bằng trò hành hạ tai quái như vậy.

Còn bạn, bạn nghĩ sao về hành động trên của những đứa trẻ lấy Pascal ra làm trò đùa, hãy để lại bình luận phía dưới cho chúng tôi nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Giai Kỳ

Tin mới nhất