Sắc màu Cuộc Sống

Phẫn nộ: Vợ mang bầu vào viện điều trị, chồng vẫn thẳng tay đánh không thương tiếc

Định Nguyễn
Chia sẻ

Dù vợ đang mang bầu phải đến viện điều trị vì thai doạ sảy, thế nhưng người chồng vẫn mắng chửi thậm tệ, thậm chí lao vào đánh khiến nhiều người và các y bác sĩ bệnh viện phẫn nộ.

Mới đây, đoạn clip ghi lại hình ảnh người đàn ông đứng trước cửa phòng bệnh liên tục mắng nhiếc, chửi bới người phụ nữ đang mang bầu gây xôn xao. Theo như chia sẻ, sự việc trên xảy ra tại bệnh viện ở Bệnh viện huyện Chương Mỹ, Hà Nội vào ngày 18.12.

Đoạn clip ngắn cho thấy, người đàn ông được cho là chồng đứng trước cửa phòng bệnh, một tay xỏ túi quần miệng liên tục mắng chửi xối xả. “Tao mất công nghỉ việc xin cho mày. Mày không dặn dò ký cho tao. Tao bảo mày sang ngoài kia xin giấy chứng nhận cho tao”. Sau đó, người chồng đi đi lại lại tiếp tục mắng, “Tao là con mày không? Tao là người hầu mày không?”.

Trước sự việc trên, một số y tá vào can ngăn, tuy nhiên người chồng cho rằng “Đây là việc riêng của vợ chồng em” và nói mọi người không nên can thiệp. Vừa nói, người chồng bất ngờ lao đến, đẩy mạnh người vợ đang mang thai khiến các bác sĩ và người dân xung quanh phải nhắc nhở.

Hình ảnh người chồng đút tay vào túi quần sau đó hành hung vợ mang bầu gây phẫn nộ.

Bị chồng hành hung, nhưng người vợ chỉ cúi đầu lặng lẽ ngồi trên giường bệnh. Không rõ đầu đuôi sự việc ra sao, nhưng ngay sau khi đoạn clip được đăng tải, nhiều người phẫn nộ trước hành động vũ phu của người chồng đối với vợ sắp đến ngày sinh đẻ.

“Vợ mang bầu như vậy đã đủ mệt nhọc, đau đớn rồi chẳng hiểu sao còn xuống tay đánh đập, chửi bới như vậy nữa. Dù có quên làm giấy tờ cũng nên nhắc nhở nhẹ nhàng. Chẳng hiểu làm chồng làm cha kiểu gì nữa”, tài khoản S.H. bình luận.

“Thương cho cô vợ lấy phải người chồng vũ phu. Người ta đến ngày sinh nở thì được chăm sóc, đưa đón đây thì còn phải nghe mắng chửi, đay nghiến. Thật sự không đáng mặt đàn ông”, một bạn khác bức xúc.

Liên quan đến vụ việc trên, sáng 20.12, trao đổi với chúng tôi, ông Đặng Trần Chiến - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Chương Mỹ xác nhận có vụ việc trên. Theo ông Chiến, vụ việc xảy ra cách đây 2 ngày.

Theo đó, người vợ mang bầu không phải đang ở viện đẻ, mà là đang điều trị bệnh lý (dọa sảy) tại bệnh viện.

“Giữa hai vợ chồng xảy ra khúc mắc vì người vợ quên mang theo giấy tờ. Sau khi người chồng lớn tiếng các bác sĩ đã vào khuyên can, anh này định đánh vợ thì được các bác sĩ đỡ tay lại. Sau đó, người này bỏ đi. Hiện người vợ vẫn đang được các y bác sĩ tiếp tục theo dõi, điều trị tại bệnh viện”, ông Chiến cho biết.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất