Sắc màu Cuộc Sống

Thanh niên đi SH ăn mặc bảnh bao nghi sàm sỡ bé gái trong hẻm nhỏ

Ngọc Phượng
Chia sẻ

Thấy 2 bé gái đang đi bộ từ trong hẻm ra, nam thanh niên liền quay đầu xe rồi chờ đợi. Thấy 2 bé gái trở lại đối tượng liền phóng xe ra nhanh tay có hành động lạ nghi sàm sỡ bé gái.

Mới đây, trên mạng xã hội vừa xuất hiện một đoạn clip ghi lại hình ảnh nam thanh niên chạy xe máy sang trọng, ăn mặc bảnh bao nhưng lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phẫn nộ. Được biết sự việc xảy ra vào ngày 23/6, tại TP. HCM.

Nguồn: Ngan Chiem

Theo clip cho thấy, nam thanh niên chạy xe máy SH vào con hẻm nhỏ, cùng lúc 2 bé gái cũng đang đi từ trong con hẻm ra. Nhìn thấy 2 bé, đối tượng nhanh chóng quay đầu xe và chờ đợi. Sau khi 2 bé gái quay trở lại thì đối tượng liền phóng xe lên và có hành động nghi sàm sỡ một trong 2 bé gái. Sự việc xảy ra bất ngờ khiến cháu bé không kịp phản ứng.

Đoạn clip sau khi được đăng tải đã thu hút nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Đa số mọi người đều tỏ thái độ phẫn nộ đối với hành động lạ của nam thanh niên. Tuy nhiên, nhiều ý kiến trái chiều xung quanh đoạn clip, có người cho rằng nam thanh niên không phải sàm sỡ mà là giật dây chuyền của nạn nhân.

Ban ngày ngồi bàn giấy sơ vin đóng thùng đi SH, màn đêm buôn xuống lại hoá biến thái“.

“Hẳn là SH, bọn này giờ dối trá ai mà lần cho được người thường với biến thái“.

Có người lại cho rằng nam thanh niên giật dây chuyền: “Giật dây chuyền chứ sàm sỡ đâu?“.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Phượng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất