Sắc màu Cuộc Sống

Phẫn nộ tên cướp ngang nhiên giật dây chuyền khiến người phụ nữ đang bế cháu bị ngã ngửa đập đầu xuống đường

Nguyễn Thúy
Chia sẻ

Lợi dụng lúc đường vắng, một người đàn ông đi xe máy ngang nhiên ra tay giật dây chuyền khiến một người phụ nữ bế cháu nhỏ ngã ngửa, đập đầu xuống đất.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip được camera an ninh ghi lại cảnh một tên cướp hành nghề quá táo tợn khiến người phụ nữ đang bế cháu nhỏ gặp phải nguy hiểm, khiến cư dân mạng vô cùng phẫn nộ.

Theo diễn biến clip, có một người đàn ông đội mũ bảo hiểm, bịt kín người, điều khiển xe máy trong một con ngõ khá nhỏ. Lợi dụng lúc đường vắng người, phát hiện người phụ nữ đang bế cháu bé đứng ngay trước cửa nhà, tên cướp này phóng xe tới áp sát và giật mạnh chiếc dây chuyền trên cổ người phụ nữ.

Hành động quá bất ngờ và nhanh của tên cướp khiến người phụ nữ mất thăng bằng, không kịp phản ứng. Với sức kéo mạnh, người phụ nữ ngã ngửa ra sau, đập đầu mạnh xuống đường và vội đỡ lấy đứa bé sau tình huống nguy hiểm.

Clip tên cướp giật dây chuyền khiến người phụ nữ bế trẻ nhỏ ngã ngửa đập đầu xuống đường.

Ngay sau khi đoạn clip đăng tải đã nhận được lượt tương tác khủng từ cộng đồng mạng, có đến hàng nghìn lượt chia sẻ và bình luận. Đa số đều tỏ ra bức xúc với hành động cướp giật ngang nghiên của kẻ cướp. Đồng thời, cư dân mạng cũng ráo riết truy tìm danh tính của tên cướp táo tợn.

Tài khoản L.Y bình luận: “Quá nguy hiểm! Hi vọng cô và cháu bé không bị làm sao… Những đối tượng như thế này phải nhanh chóng tìm ra để xử lý thật nặng”.

Cùng quan điểm, tài khoản H.M. bức xúc chia sẻ: “Ngay trước cửa nhà mà cũng dám cướp. Hi vọng người này sớm bị bắt để có thể trả giá cho hành động táo tợn này của mình.”

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất