Sắc màu Cuộc Sống

Phẫn nộ nữ giúp việc bạt tai, quăng quật bé trai 2 tuổi ở Hà Nội

Thanh Thúy - Định Nguyễn
Chia sẻ

Dù rất đau xót, nhưng người mẹ trẻ ở Hà Nội vẫn tung clip cảnh người giúp việc đánh liên tiếp con trai mình, nhằm cảnh báo những gia đình đang thuê người trông con nhỏ.

Gần một ngày nay trên mạng xã hội xôn xao đoạn clip ghi lại hình ảnh một nữ giúp việc có hành vi lấy tay bạt vào đầu bé trai, không những thế còn đẩy bé trai ngã xuống giường khiến dư luận phẫn nộ.

Theo đó, tối qua (ngày 2/3), trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại cảnh người phụ nữ giúp việc đánh đập 1 trong 2 bé trai song sinh dã man khi bố mẹ không có ở nhà.

Đoạn clip dài khoảng 6 phút, do chị N.N.H, cũng chính là mẹ ruột của bé trai bị bạo hành đăng tải trên Facebook cá nhân, kèm hình ảnh của người giúp việc và chia sẻ: “Đến giờ vẫn chưa hết shock và đau đớn… Đối xử quá tử tế với nó mà nó khốn nạn với mình… Con thì ốm, ho liên tục, đau đớn, quấy khóc là điều không thể tránh… Thế mà vừa xểnh ra nó đánh thằng bé như vậy đây.

Nhà nào có con nhỏ thì tránh xa con phù thủy này ra… Nhà em có camera nó biết mà còn thế này thì không hiểu không có camera nó còn đánh thằng bé thế nào nữa…

Làm thằng bé cả đêm gao thét kêu sợ, giật mình liên tục… Chỉ biết ôm con khóc theo không làm gì được…

Thực sự quá đau lòng khi nhìn con bị vậy nhưng buộc phải để mọi người thấy bộ mặt khốn nạn của bà ta nên em phải đăng lên…”.

Theo đó, trong đoạn clip do camera ghi lại, người phụ nữ giúp liên tục đánh vào mặt và người bé trai đang gào khóc. Sau đó, người này tiếp tục xách tay kéo bé trai lên và ném lên nệm ở góc tường, rồi dùng chổi lông gà “dọa” để cháu bé nín khóc. Chứng kiến cảnh người anh em song sinh của mình bị đánh đập, cháu bé còn lại ngơ ngác đứng nhìn.

Hình ảnh nữ giúp việc có hành vi bạt tai bé trai ngã ra.

Chỉ trong vòng 12 giờ đăng tải, đoạn clip này đã nhận được hàng nghìn lượt chia sẻ, bình luận và bày tỏ sự bức xúc, ý kiến phản đối trước hành động trên của nữ giúp việc. Hầu hết, cư dân mạng đều bàng hoàng, xót xa sau khi xem đoạn clip này.

Tài khoản Th.H., bức xúc bình luận: “Trẻ con mà đánh như kẻ thù vậy. Mình là người ngoài mà nhìn còn đau xót nữa huống chi là cha mẹ của cháu. Dù trẻ có hư cũng đâu thể bạo hành con người ta như vậy được. May mà chị phát hiện ra sớm”.

Đồng quan điểm, tài khoản N.T.P bình luận: “Nếu trẻ lì thì tét vào tay hay mông thôi, chứ sao lại quăng như quăng gối vậy. Đúng là để người ngoài trông con không yên tâm tí nào cả”.

“Ác quá. Trẻ còn nhỏ mà bị bạo hành như vậy sợ sau này dễ ảnh hưởng đến tâm lý của cháu. Xem mấy clip như vậy thấy đau lòng quá. Bây giờ chắc chỉ tin được người nhà thôi, phải cẩn thận đề phòng khi thuê người trông con giúp…”, bạn H.S, chia sẻ.

Người phụ nữ này sau đó còn có hành vi đánh, đẩy ngã cháu bé xuống giường vì quấy khóc.

Liên hệ với người nhà cháu bé, anh Bùi Trung H., đường Tây Kết, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội( bố của bé trai có hành vi bị nữ giúp việc bạo hành) chia sẻ, chiều ngày 1/3, trong lúc vừa ra khỏi nhà trên đường đi làm khi theo dõi camera nhà mình anh H. phát hiện con trai 2 tuổi của anh đang khóc thì bị người giúp việc tát mạnh vào mặt khiến cháu ngã ngửa ra sau. Ngay lập tức anh cùng vợ chạy về nhà để làm rõ vụ việc.

Hình ảnh người phụ nữ giúp việc có hành vi đánh cháu bé.

Sau khi bị bố mẹ cháu phát hiện, người phụ nữ vẫn một mực chối cãi. Sợ anh H. nóng nảy dẫn đến xô xát, người nhà đã ngăn cản anh lại, sau đó người phụ nữ giúp việc cũng đã rời khỏi nhà anh H.

Gia đình cho biết người giúp việc tên Nguyễn Thị T. (SN 1961, quê Thanh Hóa) đã làm giúp việc tại gia đình được khoảng 2 năm. Theo anh, bình thường thi thoảng nữ giúp việc này có đánh vào mông con nhưng anh không nói gì. Tuy nhiên lần này cháu bé bị tát như vậy khiến vợ chồng anh rất bức xúc.

“Tôi rất xót, cháu nó còn đang ốm mấy hôm nay thế mà bà ấy đánh nó như thế” - anh H. bày tỏ.

Hiện gia đình anh H. đã đưa cháu vào viện để khám và theo dõi. Vụ việc này đã được gia đình báo cáo lên Công an quận Hai Bà Trưng để điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Thúy - Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất