Sắc màu Cuộc Sống

Phẫn nộ người đàn ông dùng chổi đánh đập dã man cô gái trẻ ngay hành lang chung cư

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Người đàn tỏ ra hung hăng, liên tục chỉ tay thẳng mặt để chửi bới, sau đó, trong cơn thịnh nộ, người này dùng cán chổi liên tiếp quất mạnh vào vùng đầu, mặt, lưng của cô gái.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông cầm cây chổi đánh đập liên tiếp vào người một cô gái đang mặc đồ ngủ ngay tại hành lang khu chung cư.

Theo hình ảnh đoạn clip ghi lại, người đàn tỏ ra hung hăng, liên tục chỉ tay thẳng mặt để chửi bới, sau đó, trong cơn thịnh nộ, người này dùng cán chổi liên tiếp quất mạnh vào vùng đầu, mặt, lưng của cô gái.

Cô gái không thể phản ứng trước sự hung dữ của người đàn ông, cô nép mình vào tường, tay ôm lấy đầu để chống đỡ lại trận đòn đau điếng.

Không những vậy, mặc cho cô gái van xin, người đàn ông vẫn cố tình kéo lê cô gái dọc hành lang, liên miệng chửi bới và thẳng tay đánh đập.

Ngay sau khi đoạn clip xuất hiện ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Tất cả các ý kiến đều bày tỏ sự phẫn nộ với hành động tàn bạo, hung dữ của người đàn ông. Nhiều người còn tức giận, truy tìm thông tin cá nhân của người đàn ông này để đòi lại công bằng cho cô gái.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất