Sắc màu Cuộc Sống

Phẫn nộ hình ảnh người phụ nữ bị hắt dầu luyn và đe dọa vì bán thịt lợn giá rẻ

Tuệ Lâm
Chia sẻ

Mang thịt lợn quê ra bán với giá rẻ hơn giá chợ, chị Xuyến bị hai người phụ nữ ở chợ Lương Văn Can (Hải Phòng) hắt xô dầu luyn trộn chất thải hắt tung tóe lên người và phản thịt.

Khoảng 9h sángngày 11/5, người phụ nữ tên Xuyến (quê ở Kiến Thuỵ) mang thịt lợn bày bán ở chợ Lương Văn Can (phường Máy Tơ, quận Ngô Quyền, Hải Phòng) thì bất ngờ bị hắt cả xô dầu luyn trộn phân lợn và nước cống lên người cùng toàn bộ số thịt.

Phản thịt của chị Xuyến đen kịt do bị hắt đầy luyn và chất thải.

Theo tìm hiểu, chị Xuyến trước đây vốn cũng là tiểu thương ở chợ Lương Văn Can, nhưng mặt hàng chị bán là tôm, cá chứ không phải thịt lợn. Trong tuần vừa rồi, do bị ảnh hưởng bởi việc giá lợn rớt thê thảm và không bán được nên gia đình chị quyết định tự mổ lợn mang vào nội thành bán với hy vọng gỡ gạc chút vốn liếng đã bỏ ra.

Không chỉ phản thịt mà trên người chị Xuyến cũng bê bết vết bẩn.

Dù những ngày này, giá thịt lợn có giảm mạnh trên cả nước nhưng hai mẹ con người phụ nữ kia vẫn bán ở mức giá 70.000-80.000 đồng/kg. Trong khi đó, do là lợn nhà nên chị Xuyến chỉ bán thịt với giá 45.000-50.000 đồng/kg. Do bán giá rẻ hơn nên hàng thịt của chị khá đông khách. Cho rằng chị Xuyến phá giá, mẹ con người phụ nữ tỏ ra tức tối và ra tay trừng trị “đối thủ”.

Gương mặt thất thần của chị Xuyến sau khi sự việc xảy ra.

Chị Xuyến cho biết : “Vì lợn nhà nên tôi bán giá hạ hơn bình thường. Mẹ con người bán thịt cách đó khoảng 40m từng đe doạ sẽ thẳng tay xử. Tưởng sự việc chỉ dừng lại ở lời nói, ai ngờ sáng nay tôi vừa chở thịt vào chợ bày ra thì hai người phụ nữ xách cả xô thất thải đổ lên người tôi, làm cả góc chợ bốc mùi hôi thối”.

Vốn là người hiền lành nên sau khi mọi chuyện xảy ra, chị Xuyến chỉ biết khóc do quá hoảng sợ. Thấy vậy, nhiều người dân và các tiểu thương xung quanh đã kéo lại hỏi thăm và báo công an.

Clip vụ ném luyn vào phản thịt tại chợ Lương Văn Can do người dân ghi lại

Sự việc sau đó đã được đăng tải và tạo ra làn sóng phẫn nộ trong cộng đồng mạng. Rất nhiều người lên án gay gắt hành vi “chợ búa” của một số người bán thịt lợn tại khu chợ này.

Xác định tính chất nghiêm trọng của sự việc, Công an phường Máy Tơ cho biết đã chuyển vụ việc lên Công an quận Ngô Quyền điều tra, xử lý.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất