Sắc màu Cuộc Sống

Phẫn nộ clip nữ tài xế ô tô tông trúng 2 mẹ con đi xe máy còn buông lời thách thức: 'Gọi trưởng công an quận tôi cho luôn số này, gọi đi'

My An
Chia sẻ

Sau va chạm giao thông, 2 người phụ nữ đã đứng lại rất lâu để tranh cãi, liên tục đưa ra lý lẽ để phản bác nhau khiến đường phố ùn tắc.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh 2 người phụ nữ tranh cãi gay gắt sau va chạm giao thông, thậm chí nữ tài xế ô tô còn bị bị túm áo lôi xuống khỏi xe ở Hà Nội khiến dân tình xôn xao.

Theo người đăng tải, nguyên nhân cuộc tranh cãi là do chị đang chở con gái trên xe máy thì bị ô tô tông trúng khiến con chị ngã bầm tím, chị yêu cầu nữ tài xế ô tô xuống xe xin lỗi thì tài xế này lại có thái độ không hài lòng.

Trước khi người phụ nữ đi xe máy có con bị ngã đứng ngoài đường yêu cầu nữ tài xế ô tô phải xuống xe xin lỗi mình và con gái thì người này đã túm áo nữ tài xế ô tô để kéo xuống.

Sự việc gây xôn xao cộng đồng mạng.

2 bên lời qua tiếng lại, nữ tài xế ô tô buông lời thách thức: “Mày gọi trưởng công an quận tao cho mày luôn số này, mày gọi đi”.

Không chịu thua, người phụ nữ đi xe máy liền đáp trả: “Tôi hỏi chị, chị đâm vào người ta đã được lời xin lỗi chưa? Tôi hỏi chị nếu con chị ngã lăn ra đây chị có túm (áo) không? Tôi đang điên vì con tôi bị ngã, tôi còn không biết nó gãy chân, gãy tay chỗ nào.

Đây tôi cho mà biết, đang đi đường thẳng này thì đâm, 2 mẹ con ngã lăn quay, nằm ở dưới xe đè lên chân”.

Nữ tài xế điều khiển ô tô tiếp tục thể hiện thái độ gay gắt của mình về việc bị túm áo kéo khỏi xe: “Mày thử nhìn xem động tác mày túm ngực tao, túm áo tao”.

Người phụ nữ điều khiển ô tô.

Người phụ nữ đi xe máy vẫn giữ nguyên thái độ cứng rắn, yêu cầu xin lỗi, nếu không sẽ quyết không di chuyển: “Đúng tôi túm, tôi bảo chị xuống xem con tôi thế nào. Nhìn mặt nó tím thế này đây này, chị đã xin lỗi chưa? Tôi chưa được lời xin lỗi tôi không đi”.

Cả 2 cứ liên tiếp đưa ra lý lẽ riêng của mình khiến cuộc cãi vã ngày càng căng thẳng và đẩy đi xa bất chấp cho người đi đường liên tục la ó, giục giã vì 2 người phụ nữ và phương tiện chắn hết đường.

Theo nội dung đoạn clip, người phụ nữ đi xe máy vẫn kiên quyết đứng chặn đầu xe “đối phương” nếu tài xế kia không chịu xin lỗi với thái độ chân thành. Vì thái độ kiên quyết này của chị, một người phụ nữ mặc váy đỏ tự nhận là em gái nữ tài xế ô tô đã xuống xe để phản bác, cho rằng đã làm quá.

Người phụ nữ tự nhận là em gái nữ tài xế ô tô.

Người phụ nữ váy đỏ: “Tôi thấy chị cũng quá đáng quá đấy. Chị túm áo người ta như thế là chị cũng sai rồi”.

Người phụ nữ đi xe máy liền đáp trả: “Đúng, những thể loại như thế tôi phải dạy. Cô đi ra chỗ khác, tôi không nói chuyện với cô”.

Với thái độ kiên quyết của người phụ nữ có con bị ngã, nữ tài xế ô tô đã phải nhẹ giọng để xin lỗi mẹ con người này. Nhận được lời xin lỗi theo mình là đã đủ chân thành, người phụ nữ bị ngã xe đã đồng ý bỏ qua.

Nữ tài xế ô tô xin lỗi 2 mẹ con người phụ nữ: “Thôi chị xin lỗi nhé, em thông cảm. Đây bác bảo, con chịu khó bóp bóp thế này nhé nó sẽ khỏi”.

Cuộc tranh cãi giữa 2 người phụ nữ khiến giao thông bị ùn tắc.

Người phụ nữ đi xe máy cũng dịu giọng và chấp nhận lời xin lỗi: “Đấy chị nói 1 câu như thế xong từ đầu rồi, em nói thật với chị”.

Ngay sau khi đoạn clip chia sẻ đã nhận được sự quan tâm đông đảo từ cộng đồng mạng. Trong đó, đa số mọi người đều cho rằng khi xảy ra va chạm giao thông chưa biết ai đúng, ai sai nhưng trước tiên cần có thái độ giải quyết văn minh, nghiêm túc, không thể dọa dẫm người khác rồi bỏ đi để trốn tránh trách nhiệm, nếu như mỗi người đều có ý thức hành xử văn minh thì sự việc sẽ không ồn ào, kéo dài gây ùn tắc như vậy.

Chia sẻ

Bài viết

My An

Tin mới nhất