Sắc màu Cuộc Sống

Phẫn nộ clip nữ tài xế lấn làn gây tai nạn, đã không xin lỗi còn mở cửa mắng tài xế xe tải: 'Sao đi ngu thế?'

My An
Chia sẻ

Đoạn clip ghi lại cảnh nữ tài xế ô tô đang lưu thông gặp chướng ngại vật không dừng lại, cố lấn làn vượt lên với tốc độ cao gây tai nạn còn mắng tài xế xe tải khiến nhiều người phẫn nộ.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại một tình huống va chạm giao thông giữa ô tô và xe tải khiến nhiều cư dân mạng tỏ ra bức xúc.

Được biết, vụ va chạm này xảy ra vào khoảng 13h17′ chiều ngày 14/12 vừa qua. Vào thời điểm này, nữ tài xế đang điều khiển ô tô trên đường, trên làn đường của chị xuất hiện một chiếc xe tải cùng xe máy xúc đang dừng đỗ ven đường.

Vụ va chạm giao thông khiến dân tình xôn xao.

Gặp tình huống này, nữ tài xế đã đánh lái, lấn sang làn đường bên cạnh với tốc độ cao. Đúng lúc ấy, một chiếc xe tải chạy ngược hướng lao tới, tông trực diện vào xe của chị. Bức xúc khi bị tông, nữ tài xế đã mở cửa và mắng tài xế xe tải: “Sao đi ngu thế?”.

Ngay sau khi đoạn clip chia sẻ đã nhận được sự quan tâm đông đảo từ cộng đồng mạng với hàng nghìn lượt chia sẻ và bình luận. Trong đó, đa phần các ý kiến đều lên án và chỉ trích thái độ cư xử hung hăng cũng như hành vi lấn làn của nữ tài xế ô tô này.

Tài khoản T.K bình luận: “Chị này học bằng lái chưa mà lái xe thế? Không hiểu luật giao thông à… Đã đi sai đường còn mắng chửi người khác”.

“Gặp chướng ngại vật phải đi chậm lại nhường đường, cứ lao lên vù vù như thế thì ai mà tránh kịp. Tông trực diện vậy không nguy hiểm đến tính mạng là may rồi chứ còn mắng người khác”, tài khoản N.T chia sẻ.

Tài khoản G.H cho hay: “Ủa? Đã lấn làn còn mắng người khác, xem mà tức ghê… Sai luật rõ ràng thế mà còn 'to mồm'”.

Chia sẻ

Bài viết

My An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất