Sắc màu Cuộc Sống

Phẫn nộ clip người đàn ông 'tung liên hoàn cước' vào mặt cô gái ngồi trên xe ô tô

Anh Đỗ
Chia sẻ

Dù với bất kể lý do gì, là đàn ông nhưng lại có hành vi bạo lực như vậy là điều không nên.

Mới đây, mạng xã hội chia sẻ clip một người đàn ông liên tiếp tung những cú đá rất mạnh vào mặt một người phụ nữ đang ngồi trên ghế lái xe ô tô. Được biết, sự việc xảy ra vào ngày hôm nay (30/8) tại phố Thọ Tháp, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Xung quanh đó có một số người đàn ông khác chứng kiến sự việc nhưng chỉ có một người can ngăn. Những người còn lại chỉ cầm điện thoại lên và ghi lại sự việc. Mặc dù vậy, cô gái vẫn liên tiếp bị đá những cú rất mạnh.

Lúc này, người đàn ông có hành vi bạo lực vừa tấn công cô gái vừa gọi điện thoại cho ai đó và cố gắng ngăn cô không được dời đi.

Clip cô gái bị đá liên tiếp vào mặt.

Một lúc sau, lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường để giải quyết vụ việc. Nhiều người cho rằng nguyên nhân dẫn đến hành vi bạo lực này có thể là do tranh chấp về việc mua bán xe ô tô? Tuy nhiên, đây vẫn còn là thông tin chưa được kiểm chứng.

Sáng 31/8, lãnh đạo Công an phường Dịch Vọng xác nhận sự việc. Những người có liên quan đã được mời đến trụ sở công an phường làm việc. Tuy nhiên, người phụ nữ bị tấn công đã thông báo với phía công an rằng đây là việc cá nhân, giải quyết nội bộ ồi tự lái xe đi và không có đơn từ hay khiếu nại gì về sự việc trên.

Cơ quan chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường.

Nhưng dù nguyên nhân là gì, hành động đánh phụ nữ một cách không thương tiếc của người đàn ông này cũng là một việc làm khó chấp nhận.

“Chẳng biết nguyên nhân là gì nhưng đánh con gái nhà người ta không ghê chân như thế kia thật không chấp nhận nổi. Hành xử côn đồ.”

“Đánh phụ nữ một cách dã man như vậy thật sự không nên chút nào.”

“Hành xử kém văn minh quá”

Chia sẻ

Bài viết

Anh Đỗ

Tin mới nhất