Sắc màu Cuộc Sống

Phẫn nộ clip người đàn ông thản nhiên móc trộm tiền và điện thoại trong cơ sở tẩm quất của người mù

Nguyễn Thúy
Chia sẻ

Lợi dụng trong phòng tẩm quất có 2 nhân viên bị khiếm thị, người đàn ông đã giở trò móc trộm tiền, điện thoại của vị khách giường bên. Hành động tráo trở này đã bị camera ghi lại, khiến cộng đồng mạng phẫn nộ.

Đoạn clip được camera an ninh tại 1 cơ sở tẩm quất, bấm huyệt của người khiếm thị ở huyện Lục Bình (tỉnh Hà Nam), ghi lại toàn bộ quá trình móc túi của “ông chú” U50 được đăng tải lên mạng xã hội vào tối 4/3.

Theo đó, sự việc trên xảy ra vào khoảng 20 giờ tối 1/3. Thời điểm này, trong phòng có 2 nữ nhân viên khiếm thị đang tẩm quất cho 1 vị khách. Lợi dụng 2 nhân viên đang tập trung làm việc, lại bị mù, người đàn ông tuổi trung niên đã trèo cả giày lên giường, lại gần nơi treo áo quần của vị khách giường bên và dùng “bàn tay thối” móc trộm tiền, điện thoại.

Clip: Người đàn ông vào phòng tẩm quất của người khiếm thị móc túi khiến công đồng mạng phẫn nộ. Nguồn: Facebook Hóng

Hành sự xong xuôi, ông này thản nhiên kéo cửa đi ra ngoài, mà không hay biết toàn bộ hành động xấu xí của mình đã bị camera ghi lại.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip này đã khiến cộng đồng mạng phẫn nộ và lên án gây gắt hành động không thể chấp nhận của người đàn ông trung niên.

Người đàn ông móc trộm tài sản của vị khách tẩm quất trong cơ sở của người khiếm thị. Ảnh cắt từ clip.

Bạn H.N bức xúc bình luận: “Người ta bị khiếm thị, mà phải cố gắng lao động vất vả để kiếm được đồng tiền, trong khi ông chú này lại khỏe mạnh, lành lặn vậy mà lại đi ăn trộm, thật không còn lời nào để nói nữa. Không biết con cháu chú ấy mà xem được clip này thì sẽ nghĩ gì nữa. Quá xấu hổ!”.

“Thật không thể chấp nhận được! Người ta đã bị khuyết tật, mình khỏe mạnh không giúp đỡ thêm được gì cho họ thì thôi chứ sao lại vào tận nơi người mù làm việc để giở trò móc túi. Nếu không có camera thì có phải các nhân viên khiếm thị đã bị nghi oan trộm tài sản của khách rồi không. Mong sớm tìm được ông chú tráo trở này… “, bạn T.T.M.H viết.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy

Tin mới nhất