Sắc màu Cuộc Sống

Phẫn nộ clip người đàn ông ra tay tát thẳng mặt tài xế Grab: 'Tao ngồi đây chơi hả?', chỉ vì nghi tranh giành khách

Nguyễn Thúy
Chia sẻ

Cho rằng chàng tài xế Grap "xâm phạm" khu vực hoạt động của mình, nên người đàn ông trong đoạn clip đã liên tục chửi bới, thậm chí còn vung tay tát thẳng vào mặt chàng trai.

Mới đây, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện đoạn clip ngắn ghi lại cảnh người đàn ông thẳng tay tát vào mặt một tài xế xe ôm công nghệ ở Hà Nội, khiến cộng đồng mạng phẫn nộ.

Đoạn clip được đăng tải kèm theo dòng chia sẻ của vị khách ngồi phía sau tài xế lái xe Grab:

“Sáng nay có việc đã rất vội, đi bộ ra để bắt xe, gặp anh Grab lên đi luôn. Không ngờ chú này chặn đường và đánh luôn anh đấy.

Anh ý xin đi vì em cũng đang rất vội, nhưng chú này nhất quyết bắt em bắt xe khác và đòi đánh anh ấy thêm nữa. Nhưng nếu em chọn em cũng không đi xe của chú này, không hơn nhau ở trình độ lái mà phải hơn nhau ở cách hành xử”.

Đoạn clip gây xôn xao trên mạng xã hội.

Theo đó, người đàn ông mặc áo sọc được cho là tài xế xe ôm truyền thống lớn tiếng quát mắng, dùng tay chỉ vào mặt anh chàng tài xế Grab vì cho rằng chàng tài xế xe ôm công nghệ này “xâm phạm” khu vực đón khách của mình.

Mặc cho chàng trai mặc áo Grab đã lên tiếng giải thích: “Cháu đi vào đấy, cháu có biết chú ngồi đây đâu”, thế nhưng người đàn ông vẫn giữ nguyên thái độ tức giận, tiếp tục chửi bới.

Đáng phẫn nộ nhất trong đoạn clip là khi người đàn ông này vừa vung tay tát mạnh vào mặt chàng trai vừa lớn tiếng nói: “Tao ngồi đây chơi hả?”

Chàng tái xế Grab phải chịu cú tát “trời giáng” của người đàn ông.

Dù đoạn clip được chia sẻ có thời lượng khá ngắn và chưa biết được kết thúc của cuộc cãi vã này như thế nào, thế nhưng, chỉ sau vài giờ đăng tải đoạn clip này đã nhận được hàng nghìn lượt chia sẻ và bình luận từ cộng đồng mạng. Trong đó, nhiều người đã để lại ý kiến chỉ trích về hành động “quá đáng” của người đàn ông trong đoạn clip.

Tài khoản B.N bình luận: “Tài xế xe gì thì cũng đi làm kiếm tiền mưu sinh như nhau cả thôi mà. Khách lựa chọn ai thì người đó chở, chứ có giành khách 'tên tay' nhau đâu mà cư xử côn đồ thế…”

“Nếu là mình thì mình cũng không đi xe chú xe ôm truyền thống kia đâu. Hết chửi bới còn tát anh tài xế Grap kia… Khách đặt Grab thì họ chạy thôi chứ có lỗi gì...”, tài khoản N.T gay gắt chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất